WIFIM JSC - Cùng Đa Kao xây dựng hệ thống chuyển đổi số lưu trữ dữ liệu trên website: Cách tiên phong đáng chú ý

WIFIM JSC - Cùng Đa Kao xây dựng hệ thống chuyển đổi số lưu trữ dữ liệu trên website: Cách tiên phong đáng chú ý

Ngày 22/6/2023, WIFIM JSC tổ chức Lễ ra mắt hệ thống chuyển đổi số lưu trữ dữ liệu trên website phường Đa Kao, góp phần trong việc phát triển Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao

Lễ ra mắt hệ thống chuyển đổi số và lưu trữ dữ liệu trên trang web "Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao" đã được tổ chức bởi đoàn thanh niên phường Đa Kao vào ngày 22/06/2023. Sự kiện này được tổ chức nhằm thực hiện quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 về chương trình chuyển đổi số quốc gia và mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027.

WIFIM JSC - Cùng Đa Kao xây dựng hệ thống chuyển đổi số lưu trữ dữ liệu trên website: Cách tiên phong đáng chú ý

Buổi ra mắt hệ thống lưu trữ dữ liệu trên trang web "Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao" đã diễn ra thành công.

Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo ở các cấp, ban, và ngành khác nhau. Đại diện của Công ty Cổ phần Công nghệ WIFIM, anh Nguyễn Lê Minh Dương - CEO/Founder của công ty, đã phối hợp tham gia sự kiện này.

Buổi lễ đánh dấu một bước tiến quan trọng, thể hiện sự sáng tạo và năng động của đội ngũ thanh niên phường Đa Kao trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Chương trình này đóng góp quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Giải pháp lưu trữ trong thời đại số

Tại buổi ra mắt, Đồng chí Bùi Việt Hải đã nêu các khó khăn mà Đoàn phường Đa Kao đã gặp phải trong việc lưu trữ dữ liệu trong những năm qua. Số lượng tài liệu và file lưu trữ ngày càng tăng lên, nhưng thiết bị máy tính lưu trữ lại giảm chất lượng và gặp sự cố nặng nề. Vì vậy, Đoàn phường phải thường xuyên thay đổi, sửa chữa và nâng cấp hệ thống máy móc. Điều này đã tạo ra một số lượng lớn chi phí cho việc lưu trữ thông tin và văn bản quan trọng.

Dựa trên tình hình thực tế, Đoàn phường Đa Kao đã hợp tác với Công ty Công nghệ WIFIM để xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu trên trang web "Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao". Hệ thống này được xây dựng dựa trên ba yếu tố chủ yếu là "bảo mật - dễ sử dụng - tiết kiệm".

WIFIM JSC - Cùng Đa Kao xây dựng hệ thống chuyển đổi số lưu trữ dữ liệu trên website: Cách tiên phong đáng chú ý

Anh Nguyễn Lê Minh Dương, CEO/Founder của Công ty cổ phần công nghệ WIFIM, đã giới thiệu với chúng tôi về trang web "Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao".

Vai trò quan trọng của hệ thống lưu trữ dữ liệu trên trang web "Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao" đã được phân tích và giới thiệu bởi anh Dương.

Trong buổi lễ, CEO/Founder của Công ty cổ phần công nghệ WIFIM, ông Nguyễn Lê Minh Dương, đã giới thiệu trang web "Văn phòng điện tử Đoàn phường Đa Kao". Hệ thống lưu trữ dữ liệu trên trang web này được xây dựng với sự đồng hành và hỗ trợ từ ông Nguyễn Lê Minh Dương. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng trong công tác quản lý và lưu trữ dữ liệu tại Đoàn phường Đa Kao.

Ông Dương chia sẻ rằng hệ thống này cho phép Thường trực đoàn phường đăng tải và lưu trữ các file, văn bản, hồ sơ trên trang web. Nhờ tính năng này, các văn bản và file lưu trữ có thể truy cập và tải xuống bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả trong việc quản lý dữ liệu của Đoàn phường.

Ngoài ra, trang web cho phép các chi đoàn tổ chức thảo luận bằng cách sử dụng video call, cung cấp các tính năng đơn giản và thuận tiện để mời đoàn viên tham gia cuộc họp. Hệ thống cũng cung cấp giải pháp lên lịch làm việc cho lãnh đạo đoàn phường, giúp tăng cường quản lý và làm việc hiệu quả hơn, đồng thời phù hợp với xu hướng và thời đại số ngày nay.

WIFIM JSC - Cùng Đa Kao xây dựng hệ thống chuyển đổi số lưu trữ dữ liệu trên website: Cách tiên phong đáng chú ý

Anh Nguyễn Lê Minh Dương đã nhận được lễ hoa cảm ơn từ Đoàn phường Đa Kao.

Công ty Cổ phần Công Nghệ WIFIM - WIFIM JSC được thành lập với chuyên môn trong việc cung cấp các giải pháp Chuyển Đổi Số, Marketing & Media. Hiện nay, nhu cầu chuyển đổi số không chỉ giới hạn trong lĩnh vực doanh nghiệp và công ty lớn, mà đã lan rộng sang nhiều ngành nghề khác nhau. Chính vì vậy, WIFIM JSC luôn khao khát hỗ trợ và đem đến những giải pháp hàng đầu cho mọi đối tượng. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp, mà còn là đối tác tin cậy của các cơ quan nhà nước và tổ chức Đoàn thanh niên, giúp họ phát huy sự sáng tạo, năng động và sức trẻ để cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong thời đại đổi mới hiện nay.

Hiện nay, WIFIM JSC vẫn đang nỗ lực hàng ngày để cung cấp các giải pháp về chuyển đổi số, marketing và truyền thông cho sự phát triển của các doanh nghiệp, công ty và cơ quan nhà nước. WIFIM tin rằng việc tham gia vào xu hướng chuyển đổi số sẽ là một nền tảng vững chắc giúp Việt Nam phát triển vượt trội hơn trong mọi lĩnh vực, tiến gần hơn đến thị trường quốc tế.