Whisper Me a Love Song - Anime Yuri đáng mong chờ năm 2024

Whisper Me a Love Song - Anime Yuri đáng mong chờ năm 2024

Whisper Me a Love Song - một bộ anime Yuri đầy hứa hẹn, dựa trên manga của Eku Takeshima. Bài viết này sẽ giới thiệu về dàn diễn viên, thông tin phim và những điểm đáng chú ý của bộ anime này.

Dàn Diễn Viên Đặc Sắc

Không ngờ, Whisper Me a Love Song anime đã công bố thêm diễn viên cho bộ phim. Trong đó, điểm đáng chú ý nhất chính là Reina Ueda, nổi tiếng với vai Kanao Tsuyuri trong Demon Slayer, sẽ tham gia vào dự án nghệ thuật này.

Himari and Yori, as seen in the anime (Image via Yokohama Animation Lab and Cloud Hearts)

Himari and Yori, as seen in the anime (Image via Yokohama Animation Lab and Cloud Hearts)

Được chuyển thể từ manga Yuri nổi tiếng của Eku Takeshima, Whisper Me a Love Song hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy cảm xúc với những tình tiết lãng mạn, đậm chất Yuri.

youtube-cover

youtube-cover

Bên cạnh Reina Ueda, còn có sự góp mặt của Chika Anzai, Aoi Koga và nhiều diễn viên tài năng khác, tạo nên một dàn diễn viên đầy sức hút và đa dạng.

A post on Tweeter (X)

Thông Tin Phim và Nhân Vật

Whisper Me a Love Song được chuyển thể từ manga Yuri của Eku Takeshima, được xuất bản trên tạp chí Comic Yuri Hime từ tháng 4 năm 2019. Với 8 tập truyện đã phát hành, bộ manga đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Dự án phim được sản xuất bởi Yokohama Animation LabCloud Hearts, với dàn nhân vật đa dạng và phong phú. Ngày phát sóng ban đầu dự kiến là tháng 1 năm 2024, nhưng do vấn đề sản xuất và nhân sự, bộ anime đã được dời lịch ra tháng 4 năm 2024.

Điểm đáng chú ý là vai diễn của Reina Ueda - Momoka Satomiya, một cô gái có tính cách dịu dàng và đam mê nấu nướng. Cùng với đó, còn có sự góp mặt của Chika Anzai (Hajime Amasawa) và Aoi Koga (Miki Mizuguchi), tạo nên một bộ ba diễn viên đầy hứa hẹn.

Xem Ngày Phát Sóng Đầu Tiên

Với dàn diễn viên đặc sắc và những thông tin hấp dẫn, Whisper Me a Love Song hứa hẹn sẽ là bộ anime Yuri đáng xem nhất năm 2024. Các fan cứng của thể loại này không thể bỏ qua cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà bộ phim mang đến.

Đừng quên theo dõi thông tin mới nhất về anime và manga trong năm 2024 để không bỏ lỡ cơ hội khám phá những tác phẩm xuất sắc. Whisper Me a Love Song - hẹn gặp lại bạn vào tháng 4 năm 2024!