Westlife video call cho người yêu của fan nhưng không được đáp lại, mời luôn cô gái hát song ca

Westlife video call cho người yêu của fan nhưng không được đáp lại, mời luôn cô gái hát song ca

Westlife khiến fan hâm mộ thổn thức khi tham gia cuộc gọi video cùng bạn gái của một fan, tuy nhiên không nhận được phản hồi Điều này khiến người hâm mộ thêm phấn khích vì đây là một trải nghiệm tương tác đặc biệt mà không ai muốn bỏ qua

Càng đến gần cuối hơn, buổi diễn The Wild Dreams Tour D-2 của Westlife trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Nhóm đã dành những khoảnh khắc đáng yêu giao lưu với người hâm mộ Việt. Đặc biệt, tâm điểm của đêm nay là sự kết hợp tuyệt vời khi một fan nữ may mắn được hát cùng Westlife ca khúc Nothing's Gonna Change My Love for You.

Khoảnh khắc "mất ngủ" của nhiều fan nữ hôm nay

Một fan nữ tên Nhi, với chiếc áo xanh nổi bật, đã thu hút sự chú ý của các thành viên. Sau khi gọi điện cho bạn trai fan, Westlife đã mời cô gái lên sân khấu.

Giấc mơ thành hiện thực khi cô được thần tượng ôm và cùng hát tình ca Nothing's Gonna Change My Love For You. Mọi người đều không giấu được sự xúc động và chìm đắm trong không khí ngọt ngào của đêm nay.

"The Wild Dreams Tour" là chuyến lưu diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn, đang gây sốt tại châu Á. Tại điểm dừng ở Việt Nam, hai đêm diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn này sẽ diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Hỗ trợ đêm nhạc đẳng cấp với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất mang Westlife đến Việt Nam, VPBank và AMO sẽ cùng góp phần tạo nên một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và đáng nhớ.

Trong suốt quãng đường phát triển trên 30 năm với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với hình ảnh là một thương hiệu nhân văn thông qua những hoạt động hướng về cộng đồng như việc tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức những cuộc thi chạy không vì lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, cùng việc xây dựng hơn 30 trường học trên khắp đất nước. Đồng hành cùng tour diễn The Wild Dreams tại Việt Nam lần này, VPBank hứa hẹn mang đến một món quà ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" vô cùng đặc biệt - những trải nghiệm đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm diễn của nhóm nhạc huyền thoại Westlife.

Westlife video call cho người yêu của fan nhưng không được đáp lại, mời luôn cô gái hát song ca