Welcome to ParadiZe: Tựa game sinh tồn zombie hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống còn

Welcome to ParadiZe: Tựa game sinh tồn zombie hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống còn

Welcome to ParadiZe, một tựa game sinh tồn zombie đầy hứa hẹn của Eko Software, sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau. Game hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống còn hấp dẫn cho anh em game thủ đam mê thể loại zombie.

Chào mừng đến với thế giới ParadiZe

Welcome to ParadiZe | Gameplay Trailer

Trong vùng đất động đầy sinh tồn của zombie, Welcome to ParadiZe, một sáng tạo mới đầy hứa hẹn từ Eko Software, sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau. Game này mang đến một cách tiếp cận hóm hỉnh và thú vị đối với thảm họa zombie, tạo ra sự chú ý lớn trong cộng đồng anh em game thủ Xbox và PC với việc phát hành trailer câu chuyện gần đây được Nacon công bố.

Welcome -to-Paradize-1

Welcome -to-Paradize-1

Trong thế giới rộng lớn của game, các tựa game với chủ đề zombie đã tạo ra một chỗ đứng riêng cho mình, thu hút người chơi với sự hồi hộp của việc sống sót trong một thế giới hậu tận thế rợn người đầy zombie. Những game này thường thách thức người chơi phải điều hướng qua môi trường nguy hiểm, lên kế hoạch chiến đấu chống lại đàn zombie, và đôi khi, hợp tác với người khác để đạt được mục tiêu chung.

Welcome to ParadiZe Sẽ Ra Mắt Vào Tháng Sau

Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 2, Welcome to ParadiZe sẽ đổ bộ cả lên Xbox Series X/S, PlayStation 5, và PC. Bản lối của Eko Software về thể loại zombie vô cùng phổ biến này diễn ra trong đất nước tươi đẹp nhưng đầy nguy hiểm của ParadiZe. Ở đây, những người sống sót thông minh đang thử nghiệm một công nghệ tiên tiến được thiết kế để kiểm soát đàn zombie đã bao phủ cả thế giới. Khi hack thành công, những zombie này sẽ biến thành những đồng minh vô cùng quý giá, mặc dù không phải là công cụ sắc bén nhất trong đống và đôi khi khá khó đoán. Game mang đến một sự đổi mới độc đáo cho câu chuyện zombie truyền thống, hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm sống còn và đầy thách thức.

Cốt truyện của tựa game sinh tồn zombie sắp ra mắt diễn ra trong một thế giới nơi sự sống sót không được đảm bảo, nhưng sự thông minh và kỹ năng có thể là yếu tố quyết định sự thành bại của người chơi. Nhà phát triển mô tả ParadiZe như một nơi mà sự khéo léo và sự thông minh có thể là chìa khóa để vượt qua những thử thách rình rập ở mọi góc cạnh.

Những Tựa Game Sinh Tồn Khác Đáng Chờ Đợi

Mặc dù chỉ có thời gian mới sẽ cho biết liệu Welcome to ParadiZe có thành công trong việc thu hút người chơi yêu thích thể loại game sinh tồn zombie, nó không phải là sản phẩm duy nhất trong thể loại sinh tồn để đợi chờ trong năm nay. Được giới thiệu vào tháng 6 năm 2023, John Carpenter's Toxic Commando cũng được lên kế hoạch ra mắt trên PC, PS5, và Xbox Series X/S vào năm 2024. Đặt trong một thế giới hậu tận thế bị zombie chiếm đóng, Toxic Commando hứa hẹn sẽ là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất chơi cùng nhau với hệ thống lớp nhân vật và một phong cách hài hước độc đáo.

Một tựa game kinh dị sinh tồn khác đáng chờ đợi trong năm nay là S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl. Mặc dù ban đầu dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022, quá trình phát triển của game đã phải đối mặt với sự trì hoãn do cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, buộc studio GSC Game World đặt trụ sở hoạt động của mình tới Prague, Cộng hòa Séc.