Vụ việc Phương Trinh Jolie: Hành động xin lỗi và tác động tâm lý đến Tú Anh

Vụ việc Phương Trinh Jolie: Hành động xin lỗi và tác động tâm lý đến Tú Anh

Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi 'quên' xin lỗi Tú Anh sau lời chê ngấn mỡ, tâm lý của Tú Anh bị ảnh hưởng nặng nề

Phương Trinh Jolie và Vụ việc Xấu Xí

Phương Trinh Jolie, một trong những cái tên nổi tiếng của làng giải trí Việt, đã gây xôn xao cộng đồng mạng với những phát ngôn chỉ trích về ngoại hình của các người mẫu. Trong một buổi livestream gần đây, cô đã lên tiếng chê bai vóc dáng của Huỳnh Tú Anh và Hương Ly, tạo nên làn sóng phản đối gay gắt từ dư luận.

Phương Trinh Jolie - Ảnh minh họa

Phương Trinh Jolie - Ảnh minh họa

Xin lỗi Một Phần

Sau sự việc gây tranh cãi, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng xin lỗi Hương Ly và nhà thiết kế Đỗ Long vì nhận xét tiêu cực. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là cô đã 'quên' đề cập đến Tú Anh, người cũng bị cô chỉ trích về ngoại hình. Sự vô tâm này khiến cộng đồng mạng không hài lòng và cho rằng Phương Trinh Jolie không thật sự hối lỗi.

Tác Động Tâm Lý đến Tú Anh

Tú Anh, quán quân The Face Vietnam 2023, đã phải chịu sức ép tâm lý sau những lời chỉ trích về cơ thể từ Phương Trinh Jolie. Điều này đã khiến cô bắt đầu tập luyện và ăn kiêng một cách quyết liệt để giảm cân, đồng thời gặp phải những tranh cãi và lo lắng từ cộng đồng mạng.

Tú Anh - Ảnh minh họa

Tú Anh - Ảnh minh họa

Đa Dạng và Chấp Nhận

Từ vụ việc này, cộng đồng mạng đã kêu gọi mọi người chấp nhận sự đa dạng cơ thể của mỗi người, không đặt ra những tiêu chuẩn hẹp hơn về ngoại hình và không áp đặt chuẩn mực riêng của mình lên người khác. Hành động xin lỗi và nhận lỗi của Phương Trinh Jolie đã gây ra những tác động tiêu cực không chỉ đối với Tú Anh mà còn đến với cả cộng đồng xã hội.