Vụ việc chấn động: Con trai đâm chết mẹ ruột, hãy xem xét kết cục bất ngờ!

Vụ việc chấn động: Con trai đâm chết mẹ ruột, hãy xem xét kết cục bất ngờ!

Trong vụ việc kinh hoàng, con trai đã đâm mẹ ruột tử vong và sau đó cố gắng tự tử nhưng không thành công Lay, người bị đánh giá là bệnh nhân động kinh, đã sử dụng dao để đâm vào cổ và bụng của mình

Vụ việc chấn động: Con trai đâm chết mẹ ruột, hãy xem xét kết cục bất ngờ!

Lay đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An sau khi cố tự tử không thành công. Một lãnh đạo UBND xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã xác nhận thông tin này trong cuộc trao đổi với phóng viên vào sáng ngày 21/6. Hiện tại, người con trai đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sau khi giết mẹ, C.V.L đã tự cắt cổ bằng dao và đâm nhiều nhát vào cơ thể của mình để tự sát. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người thân đã chuyển C.V.L đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ Tiến sĩ Đinh Văn Chiến, bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiêu hoá tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, vào ngày 17/6 vừa qua, Khoa Ngoại tiêu hoá đã tiếp nhận một bệnh nhân tên L. trong tình trạng bị thương nặng ở vùng cổ và phần bụng. Vết thương trên bụng của bệnh nhân đã xuyên qua đại tràng ngang, mặc treo đại tràng và xuyên ra sau phúc mạc.

Sau đó, đội ngũ bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật cấp cứu, đặt hậu môn nhân tạo và tiến hành khâu cầm máu. Hiện tại, tình trạng của bệnh nhân đã ổn định. Theo lời kể của gia đình, bệnh nhân này đã đâm chết mẹ ruột của mình và sau đó tự gây thương tích bằng một con dao. Sau khi nhập viện, chúng tôi đã thực hiện những biện pháp y tế cần thiết và sau 5 ngày điều trị tại Khoa Ngoại tiêu hoá, bệnh nhân L. đã có thể ăn uống bình thường. Hiện tại, bệnh nhân có cảnh sát túc trực để đảm bảo an ninh và an toàn, bác sĩ Chiến cho biết thêm.

Gia đình bà C.M.B. có 5 người con, bao gồm 4 trai và 1 gái. Trong số đó, C.V.L. đã từng trải qua những cơn động kinh. Mỗi khi thời tiết thay đổi, C.V.L. thường bị ảnh hưởng và phải bị trói lại trong nhà để đảm bảo an toàn.

Hiện tình hình đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.