Vụ việc bị bơm chất làm đầy vòng ba trên sân khấu: Một thảm họa thẩm mỹ?

Vụ việc bị bơm chất làm đầy vòng ba trên sân khấu: Một thảm họa thẩm mỹ?

Katie Price - Bước lên sân khấu, đến thảm họa! Chất bơm vòng ba rò rỉ khiến khán giả sốc Dù gặp khó khăn, cô nàng vẫn tuyệt vọng cố gắng hoàn thành tiết mục đầy thách thức

Mặt trời đưa tin về một sự cố hiếm gặp đã xảy ra trong buổi ghi hình podcast trực tiếp của Katie Price tại Nhà hát Lowry ở Manchester, Anh vào tối 7/11 (theo giờ địa phương).

Trong khi đang biểu diễn trên sân khấu, ngôi sao truyền hình 45 tuổi bất ngờ dừng lại và thông báo với khán giả: "Nếu các bạn thấy lớp thạch cao trên hông của tôi, đó là do tôi đã tiêm chất làm đầy một tuần trước và nó đã rò rỉ, làm cho tình huống trở nên như vậy."

Vụ việc bị bơm chất làm đầy vòng ba trên sân khấu: Một thảm họa thẩm mỹ?

Katie Price đã bị lộ chất làm đầy mông khi đang biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Xem ảnh:

Sự cố này đã khiến khán giả rất sốc. Một người đã tiết lộ với The Sun rằng họ đã thấy những vết sóng trên mặt sau của Katie. Điều đáng chú ý là cô đã đặt một tấm khăn giấy dưới mông để ngăn chất làm đầy tràn ra và dính vào quần áo của cô ca sĩ.

"Có rõ ràng cô ấy gặp khó khăn khi di chuyển. Cô ấy đã quyết định ngồi xuống để cảm thấy thoải mái hơn", một người kể.

Dù vòng ba không ổn định, Price vẫn nỗ lực để hoàn thành buổi trình diễn cũng như giao lưu với người hâm mộ. Một khán giả khác cho biết, Price vẫn giữ được tinh thần vui vẻ và cố gắng để sự kiện diễn ra một cách vui vẻ.

Katie Price (sinh năm 1978), còn được biết đến với tên gọi Jordan, là một người mẫu ảnh, ca sĩ, ngôi sao truyền hình thực tế và doanh nhân người Anh. Cô đã là một trong những gương mặt được yêu thích trên tạp chí Playboy từ năm 1997 đến năm 2003.

Sau đó, khi danh tiếng của cô ngày càng giảm sút, Price được nhắc đến nhiều hơn với biệt danh "thảm họa thẩm mỹ của Anh". Cô không giấu diếm niềm đam mê với phẫu thuật thẩm mỹ và đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để thay đổi bản thân. Kết quả là khuôn mặt và cơ thể của cô dần trở nên biến dạng và cứng nhắc. Nhiều người đã khuyên cô không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô đã lờ đi ý kiến đó.

Vào đầu tháng 11, Katie đã livestream quá trình thực hiện việc nâng mông trên TikTok. The Suncho đã biết được dịch vụ này có giá khoảng 1.843 USD, tuy nhiên Katie không phải trả tiền. Một chuyên gia thẩm mỹ đã liên hệ với cô thông qua Instagram với mục đích sử dụng danh tiếng của mẹ bốn con để quảng cáo. Tuy nhiên, với sự cố xảy ra vào ngày 7/11, khả năng có khách hàng liên hệ là rất thấp.

Năm 2022, Katie Price đã phẫu thuật nâng ngực lần thứ 16. "Tôi đã phẫu thuật rất nhiều vì tôi không nhìn vào gương và cảm thấy mình đẹp," cô từng chia sẻ.

Vụ việc bị bơm chất làm đầy vòng ba trên sân khấu: Một thảm họa thẩm mỹ?

Katie Price livestream quá trình bơm mông vào đầu tháng 11. Ảnh: TikTok

Theo Daily Mail