Vụ kiện của Goo Hye Sun: Thay đổi ngoại hình sau ly hôn và bí mật chồng cũ, mới cập nhật!

Vụ kiện của Goo Hye Sun: Thay đổi ngoại hình sau ly hôn và bí mật chồng cũ, mới cập nhật!

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, sau ly hôn 3 năm trước, đã thay đổi ngoại hình và có cuộc sống riêng Tìm hiểu về hành trình và tình hình hiện tại của hai diễn viên sau sự chấn động trong làng giải trí xứ Hàn

Goo Hye Sun thua kiện công ty chồng cũ

Goo Hye Sun tố bị công ty chồng cũ Ahn Jae Hyun bắt nạt và ăn quỵt 1,9 tỷ đồng suốt 10 năm

Vào ngày 18/6, Goo Hye Sun bị công ty HB Entertainment đánh bại trong vụ kiện. Yêu cầu bồi thường thiệt hại từ phía nữ diễn viên đã bị bác bỏ bởi Phòng thỏa thuận dân sự Tòa án quận trung tâm Seoul.

Vụ kiện của Goo Hye Sun: Thay đổi ngoại hình sau ly hôn và bí mật chồng cũ, mới cập nhật!

Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc xây dựng kênh YouTube. Vào tháng 2/2020, Goo Hye Sun đã đệ đơn yêu cầu công ty quản lý trả lợi nhuận thu được và cung cấp bản quyền cho các video được đăng trên tài khoản YouTube của HB Entertainment.

Tháng 4/2020, sau khi HB Entertainment đầu tư vào phát triển kênh YouTube, Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc đã yêu cầu Goo Hye Sun phải bồi thường cho công ty mức thiệt hại lên đến 35 triệu won (tương đương hơn 600 triệu đồng).

Ngày 18/6/2023, Tòa án quận trung tâm Seoul đã từ chối yêu cầu của Goo Hye Sun về việc công ty cũ phải bồi thường. Đến ngày 20/6, nữ diễn viên xuất hiện trên kênh YouTube của HB Entertainment tố cáo công ty đã không trả thù lao và đã bắt nạt cô suốt 10 năm qua: "Tôi đã tin tưởng chồng cũ nên đồng ý tham gia trên kênh YouTube của HB Entertainment. Nhưng công ty không trả thù lao cho tôi dù tổng số lượt xem lên đến hơn 10 triệu...". Goo Hye Sun khẳng định sẽ tiếp tục kháng cáo.

Có nhiều người cho rằng Goo Hye Sun vẫn đề cập đến Ahn Jae Hyun thường xuyên, bị ảnh hưởng bởi cuộc ly hôn và vẫn giữ thói quen quá mức canh tranh với chồng cũ.

Trải qua quá trình giảm cân, cô đã có một sự thay đổi đáng kể.

Vụ kiện của Goo Hye Sun: Thay đổi ngoại hình sau ly hôn và bí mật chồng cũ, mới cập nhật!

Hình ảnh của Goo Hye Sun đã khiến cô "gây sốt" trên trang mạng xã hội với vẻ đẹp xinh đẹp và thân hình thon gọn hơn sau một thời gian dài không xuất hiện trên truyền thông.

Người đẹp đã thành công trong việc giảm cân 20 kg từ 60 kg còn 40 kg. Kết quả này giúp ngôi sao của Vườn sao băng có được hình thể và khuôn mặt V-line thon gọn hơn.

Vụ kiện của Goo Hye Sun: Thay đổi ngoại hình sau ly hôn và bí mật chồng cũ, mới cập nhật!

Hình ảnh trước đó 1 năm, người diễn viên có vóc dáng mũm mĩm.

Goo Hye Sun cũng tiết lộ rằng để đạt được mục tiêu đề ra, cô đã cố gắng rất nhiều. Ngoài việc tập luyện và hợp tác với huấn luyện viên cá nhân, nữ diễn viên Hàn Quốc cũng tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Goo Hye Sun thừa nhận rằng thân hình mũm mĩm trước đây là do áp lực công việc gây ra căng thẳng cho cô, và để giải tỏa, cô đã dùng thức ăn, đặc biệt là đồ ngọt và cơm.

"Tôi nhận thức rõ rằng việc chăm sóc sức khỏe trong độ tuổi 40 là vô cùng quan trọng. Tôi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất cho bản thân. Cuối cùng, tôi đã quyết định kết hợp thực đơn ăn uống giảm chất béo và tinh bột cùng việc tập luyện thể thao nghiêm ngặt để có một vóc dáng thon gọn. Hiện tại, tôi hoàn toàn tự tin vào bản thân." - Goo Hye Sun chia sẻ.

Phim Ahn Jae Hyun đã đóng vai chính và có chỉ số rating gần 21% trong những tập đầu.

The Real Has Come! (Người ấy đã đến) là một bộ phim truyền hình cuối tuần kể về câu chuyện của Gong Tae Kyung (Ahn Jae Hyun), một bác sĩ sản chuyên khoa tay nghề cao và Oh Yeon Doo (Baek Jin Hee), một giảng viên ngôn ngữ mới trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến.

Cả hai gặp nhau trong tình cảnh không mấy thuận lợi, Tae Kyung quyết định không kết hôn nên bị bà mẹ ép cưới Jang Se Jin (Cha Joo Young), cũng là người bạn thân từ thuở nhỏ của anh. Yeon Doo ước mơ trở thành giảng viên hàng đầu trên Internet và gần thành công, nhưng bất ngờ phát hiện mình mang thai với đứa con của bạn trai cũ.

Vụ kiện của Goo Hye Sun: Thay đổi ngoại hình sau ly hôn và bí mật chồng cũ, mới cập nhật!

Sau những tập đầu tiên, diễn xuất của Ahn Jae Hyun nhận được nhiều lời khen ngợi, khán giả cho rằng anh đã vượt qua nhãn hiệu "thánh đơ", biểu cảm đã trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như việc tham gia 50 tập phim truyền hình là quá áp lực đối với Ahn Jae Hyun. Khi phim mới chỉ mới chiếu được một nửa, phong độ của nam diễn viên đã giảm sút, gây ra tranh cãi về diễn xuất của anh.

Theo Nielsen Korea, 2 tập đầu tiên của The Real Has Come! đạt tỉ suất khán giả là 17,7% và 20,8%. Tuy nhiên, trong các tập gần đây của The Real Has Come!, tỷ suất người xem đã giảm đi do những tranh cãi xoay quanh biểu cảm mờ nhạt và diễn xuất cứng đơ của Ahn Jae Hyun.