Vụ án tấn công đặc biệt: Fan hâm mộ gây thương vong cho nữ ca sĩ 26 tuổi

Vụ án tấn công đặc biệt: Fan hâm mộ gây thương vong cho nữ ca sĩ 26 tuổi

Kẻ giết Hứa Giai Linh bị từ chối tình cảm nhiều lần, đối mặt án tử hình Động cơ gây án được tiết lộ trong vụ án nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan hâm mộ sát hại

Ngày 20/12, nữ ca sĩ Hứa Giai Linh bị sát hại bởi người hâm mộ, gây chấn động dư luận tại Malaysia. Người phạm tội là một người đàn ông 44 tuổi, là fan cuồng của Hứa Giai Linh và đã theo đuổi cô trong suốt 2 năm. Mặc dù Hứa Giai Linh đã có bạn trai, cô đã từ chối tình cảm của người đàn ông này nhiều lần.

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan nam sát hại dã man sau khi chụp hình cưới, tạo nên bi kịch hôn lễ thành lễ tang.

Vào lúc trưa ngày 18/12, Hứa Giai Linh đã đồng ý đi ăn trưa với một người khác. Trong buổi ăn, nữ ca sĩ đã chia sẻ về chuyện cô đã chụp ảnh cưới với bạn trai để làm cho người hâm mộ nam này từ bỏ tình cảm. Tuy nhiên, sau khi nghe Hứa Giai Linh nói về chuyện kết hôn, người đàn ông đã trở nên tức giận và xảy ra cuộc cãi vã với nữ nghệ sĩ. Trên đường đưa Hứa Giai Linh về, người hâm mộ này đã hành động sát hại Hứa Giai Linh trên ôtô. Sau đó, người này đã chở thi thể nữ ca sĩ đến một con hẻm vắng người để bỏ lại và rời đi nhanh chóng.

Vụ án tấn công đặc biệt: Fan hâm mộ gây thương vong cho nữ ca sĩ 26 tuổi

Hứa Giai Linh bị fan cuồng sát hại sau khi thông báo chuyện kết hôn với người này

Theo cảnh sát, trước khi bị bắt, hung thủ đã xuất hiện tại nơi tiếp nhận thi thể của Hứa Giai Linh. Người này giả làm bạn trai của nạn nhân để thăm dò tình hình điều tra vụ án từ cảnh sát.

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, trên cơ thể Hứa Giai Linh có 8 vết đâm, trong đó có một vết đâm thẳng vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Với hành vi gây án manh động và dã man nói trên, cảnh sát cho biết nghi phạm sát hại Hứa Giai Linh có thể nhận mức án cao nhất là tử hình.

Ngoài ra, có thông tin cho biết thủ phạm đã cố tự tử sau khi bị cảnh sát bao vây. Hiện đối tượng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa công bố về tình trạng sức khỏe của nghi phạm sát hại Hứa Giai Linh.

Vụ án tấn công đặc biệt: Fan hâm mộ gây thương vong cho nữ ca sĩ 26 tuổi

Cảnh sát cho biết hung thủ sát hại Hứa Giai Linh có thể bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất là tử hình

Gia đình nạn nhân đã tổ chức họp báo kêu gọi nhân chứng tới trình diện cảnh sát để cung cấp thông tin, củng cố hồ sơ vụ án và đòi công lý cho Hứa Giai Linh. Cảnh sát cho biết có ít nhất 4 người qua đường tại thời điểm nghi phạm gây án, nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Em trai của nạn nhân cho biết sự ra đi của chị là mất mát lớn với gia đình. Anh sẽ chăm sóc cháu gái 3 tuổi của chị. Chồng sắp cưới của nạn nhân suy sụp trước cái chết đột ngột của vợ. Anh chia sẻ: "Tôi đã khóc cạn nước mắt. Chúng tôi vừa mới đi chụp ảnh cưới. Niềm vui chưa trọn vẹn, thế mà chúng tôi đã phải xa nhau mãi mãi". Trong lời chia sẻ, anh còn nói đau buồn cho biết sự ra đi của chị gái là mất mát lớn với gia đình.

Được cho biết, trước khi qua đời, Hứa Giai Linh từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và trở thành mẹ đơn thân. Theo báo Sinchew, sau khi ly hôn, Hứa Giai Linh đã phải đối mặt với những khó khăn trong việc nuôi con nhỏ. Không lâu sau đó, cô đã gặp gỡ được Lưu Vũ Dương và họ đã dành cho nhau tình cảm, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Nữ ca sĩ này đã quyết định tổ chức đám cưới vào năm sau. Cách đây không lâu, vào ngày 17/12, cô đã có buổi chụp ảnh cưới với bạn trai Lưu Vũ Dương. Bi kịch của Hứa Giai Linh không khỏi khiến khán giả cảm thấy thương cảm.

Vụ án tấn công đặc biệt: Fan hâm mộ gây thương vong cho nữ ca sĩ 26 tuổi

Hứa Giai Linh và bạn trai Lưu Vũ Dương

Nguồn: Sinchew, Oriental Daily