Vụ án đình đám: Siêu mẫu nội y trở thành con dâu tỷ phú sòng bạc Macau

Vụ án đình đám: Siêu mẫu nội y trở thành con dâu tỷ phú sòng bạc Macau

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao đang làm dâu gia tộc trùm sòng bạc Macau và đã sống chung với thiếu gia Hà Du Quân suốt 4 năm Tuy nhiên, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới và cuộc sống của cặp đôi đang được theo dõi khi Hề Mộng Dao đang bị mẹ chồng điều tra lý lịch và sinh quý tử chưa được công nhận

HK01 đưa tin vợ chồng Hề Mộng Dao - Hà Du Quân tham gia chương trình thực tế "Love's School Trip". Trong chương trình, cặp đôi chia sẻ lần đầu câu chuyện về hôn nhân và cả hành trình đặc biệt khi vợ là siêu mẫu Victoria's Secret.

Bùng binh tình ái nhà trùm sòng bạc Macau (Trung Quốc): Đậu Kiêu trước đây hẹn hò với siêu mẫu Ming Xi, nhưng hiện tại trở thành anh rể của cô ấy.

Du Quân cho biết mẹ anh, bà Lương An Kỳ, luôn là người gây khó khăn nhất trong quá trình hẹn hò và xin cưới. Trước khi gặp gỡ bạn gái của mình, bà luôn yêu cầu biết trước danh tính để kiểm tra lý lịch.

Vụ án đình đám: Siêu mẫu nội y trở thành con dâu tỷ phú sòng bạc Macau

Bà Lương An Kỳ được khen ngợi vì quản lý chặt chẽ việc hẹn hò và kết hôn của Hà Du Quân.

Theo Hà Du Quân, việc tiếp tục hẹn hò và kết hôn với một cô gái nào mẹ anh không đồng ý là rất khó. Anh nói: "Nếu mẹ tôi không hài lòng với một cô gái nào đó, bà ấy sẽ coi như không tồn tại khi tôi đưa cô ấy về nhà. Khi nhìn thấy thái độ đáng sợ của bà, tôi đã biết mình phải làm gì với mối quan hệ tình cảm đó".

Theo Hà Du Quân, Hề Mộng Dao là một trong số ít các cô bạn gái đã vượt qua thử thách và được mẹ anh chấp thuận. Mẹ anh không chỉ quan tâm đến nguồn gốc, học vấn, công việc và những điểm mạnh yếu của người điều tra mà còn trực tiếp kiểm tra tính cách của cô gái khi cô đến nhà gặp mẹ anh. Sau buổi gặp gỡ đó, vợ tư của vua sòng bạc Hà Hồng Sân cuối cùng đã cho phép Hề Mộng Dao tiếp tục giao tiếp với Hà Du Quân và sau đó là tiến tới hôn nhân.

Trước đó, khi bị truyền thông hỏi về mối quan hệ giữa con trai và người mẫu nữ, bà Lương An Kỳ đã tỏ ra không hài lòng và nhấn mạnh đến Hề Mộng Dao với sự coi thường: "Không quan tâm, tôi chỉ biết cô ta từng ngã trong một buổi trình diễn nội y".

Vụ án đình đám: Siêu mẫu nội y trở thành con dâu tỷ phú sòng bạc Macau

Hề Mộng Dao đã không dễ dàng nhận được sự chấp thuận từ mẹ Hà Du Quân.

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đã đăng ký kết hôn vào năm 2019. Mặc dù mối quan hệ tình cảm giữa họ không dễ dàng, siêu mẫu đã thừa nhận điều này. Trong quá trình hẹn hò và trước khi kết hôn, họ đã phải đối mặt với nhiều định kiến do chênh lệch tuổi tác và xuất thân. Tuy nhiên, Hề Mộng Dao đã khẳng định rằng cô đã kết hôn với Hà Du Quân vì yêu, không phải vì tiền. Đó là lí do tại sao cuộc hôn nhân của họ ngày càng hiểu nhau và bền vững.

Tuy nhiên, sau 4 năm kết hôn và có con, Hề Mộng Dao vẫn chưa được coi là cô dâu. Theo nguồn tin, giới siêu giàu Trung Quốc có nguyên tắc không coi trọng giấy đăng ký kết hôn, mà đòi hỏi một đám cưới sang trọng và hoành tráng. Đám cưới là cách công khai và chính thức để cho mọi người biết rằng cô đã trở thành thành viên trong gia đình.

Về vấn đề này, Hề Mộng Dao chia sẻ rằng việc không tổ chức hôn lễ là vì Hà Du Quân phải thực hiện nghĩa vụ hiếu thảo bốn năm. Ngoài ra, người mẫu nói rằng việc mặc váy cưới hay không không quan trọng đối với cô và cô cũng không đề cao vấn đề sợ hãi trước xã hội.

Theo Hề Mộng Dao, gần đây, cặp đôi đã thảo luận về một đám cưới có ý nghĩa và đặc biệt. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến của chồng cô, người là thiếu gia của sòng bạc. Để có thể cùng nhau bước vào lễ đường, Hà Du Quân cần được sự đồng ý từ mẹ của anh.

Vụ án đình đám: Siêu mẫu nội y trở thành con dâu tỷ phú sòng bạc Macau

Hề Mộng Dao vẫn chưa bước chân vào lễ đường dù đã sinh được cháu trai cho nhà họ Hà

Nguồn: HK01, On