Vụ án đau lòng: Sao nhí Nhật Bản ngỡ ngàng qua đời trong tay bạn trai

Vụ án đau lòng: Sao nhí Nhật Bản ngỡ ngàng qua đời trong tay bạn trai

Nữ diễn viên Tominaga Sana, một sao nhí Nhật Bản 18 tuổi, đã qua đời sau khi bị bạn trai sát hại Vụ việc đau lòng này xảy ra tại hầm để xe sau nhiều lần xảy ra tranh cãi giữa cả hai Người phạm tội đã ra đầu thú

Vào ngày 3/7, đài NHK của Nhật Bản đã thông báo về cái chết của nữ diễn viên trẻ Tominaga Sana, khi cô mới 18 tuổi, sau khi bị bạn trai sát hại bằng dao. Mẹ của Sana đã thấy con gái mình gục xuống trên một vũng máu và đã gọi cấp cứu, nhưng cô không thể qua khỏi. Nam diễn viên của bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng cũng đã qua đời.

Theo NHK, Tominaga Sana, 18 tuổi, đang học ở tỉnh Yokohama, Nhật Bản. Cô đang có mối quan hệ tình cảm với Haruki Ito, 22 tuổi, người đã có những hành vi bạo lực đối với cô. Quan hệ giữa hai người không êm đềm và đã xảy ra nhiều cuộc tranh cãi.

Cảnh sát khu vực thông báo rằng từ năm 2021 đến nay, họ đã tiếp nhận 4 cuộc gọi cầu cứu từ Tominaga Sana khi cô bị bạn trai đánh đập. Hàng xóm của Haruki Ito đã xác nhận rằng họ thường nghe thấy tiếng cãi vã, tiếng kêu đau và lời xin thứ từ cô gái.

Vụ án đau lòng: Sao nhí Nhật Bản ngỡ ngàng qua đời trong tay bạn trai

Vụ án đau lòng: Sao nhí Nhật Bản ngỡ ngàng qua đời trong tay bạn trai

Tominaga Sana là một ngôi sao nhí nổi tiếng ở Nhật Bản. Thông tin về việc cô bị sát hại đã gây sốc cho bạn bè và người hâm mộ.

Vào ngày 22/6, Tominaga Sana đã hẹn gặp bạn trai và đưa ra yêu cầu muốn kết thúc mối quan hệ, tuy nhiên Ito đã không đồng ý, dẫn đến một cuộc tranh cãi khốc liệt xảy ra trong xe. Sau đó, cô đã rời đi nhưng phát hiện mình đã quên túi ở nhà bạn trai. Khi cô trở lại để lấy túi, nữ diễn viên nhận thấy rằng cô đã bị mất chìa khóa. Cảnh sát đã khuyên Tominaga Sana nên nhanh chóng thay khóa mới để phòng tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.

Theo lời tường thuật của hung thủ, hắn đã trộm chìa khóa của Sana và âm thầm tiến vào nhà của cô. Haruki Ito đã sử dụng con dao để đâm chết bạn gái khi họ gặp nhau tại hầm giữ xe. Sau đó, hung thủ nhanh chóng đầu thú tại đồn cảnh sát khi biết mẹ của Sana đã báo cáo tội ác cho cảnh sát.

Tominaga Sana là một ngôi sao nhí nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô tham gia nhiều vở kịch sân khấu và ký hợp đồng quản lý với công ty A-Team. Sana cùng công ty với nữ diễn viên Yoshioka Riho và nam diễn viên Asaka Kodai. Vào năm 2019, Tominaga Sana tạm dừng sự nghiệp để tập trung vào việc học.