Võ Thanh Hòa gây bão với 'Tony đại chiến: Bí mật kỳ diệu'

Võ Thanh Hòa gây bão với 'Tony đại chiến: Bí mật kỳ diệu'

Võ Thanh Hòa gợi mở cuộc chiến thú vị giữa Tony và các bảo bối trong 'Tony đại chiến bảo bối' - bộ phim siêu anh hùng dành cho trẻ em, sự kết hợp đặc biệt giữa đạo diễn Võ Thanh Hòa, sữa Kun và Tony TV Chương trình sẽ được phát sóng từ ngày 15/9

 

Tập 1 của chủ đề "Phong ấn quái vật" đã được phát sóng vào ngày 15/9.

Bộ series này gồm 5 tập, tập 1 đã được phát sóng lúc 17h ngày 15/9 trên cả hai kênh Youtube là LofKun và Tony TV. Cốt truyện xoay quanh trận chiến giữa anh hùng Tony và bốn tộc trưởng với một con quái vật rác thải khổng lồ.

Bắt đầu với vương quốc Kun Siêu Phàm bị ô nhiễm nghiêm trọng, dân chúng gặp khó khăn và đau khổ. Nguồn sữa Kun dần cạn kiệt khi cây lúa Mạch Thần khô héo. Tộc trưởng Thủy, Mộc, Phong và Thổ lười biếng, không làm nhiệm vụ của mình và không tận dụng được sức mạnh từ các bảo bối siêu Kun. Trong tình hình đó, anh hùng Tony, người đã từng đánh bại quái vật rác thải, xuất hiện để cứu vương quốc và làm sống lại cây lúa.

Đội ngũ diễn viên của Tony TV bao gồm Vinh Tony, Quang Mập, Phong, Ngáo và Đại Heo. Đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng đã mời nhiều diễn viên trẻ tham gia, trong đó có Lợi Trần, Phương Linh, Mai Cát Vi, Phương Nam, Huỳnh Thi, và cặp đôi diễn viên nhí Duy Anh và Ngân Chi. Bé Sâm, con gái của Võ Thanh Hòa, cũng lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh. Đại Bảo Bảo là người chỉ đạo các cảnh hành động.

Võ Thanh Hòa gây bão với 'Tony đại chiến: Bí mật kỳ diệu'

Êkíp cho biết đầu tư đại cảnh hoành tráng, giúp poster phim thu hút trẻ em.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết: "Tôi rất phấn khởi khi cùng Kun và Tony TV hòa mình trong không khí mỗi mùa hè. Năm ngoái, chúng tôi đã quay Thiếu niên Kungfu tại Bảo Lộc, Lâm Đồng suốt 10 ngày. Với dự án Tony đại chiến bảo bối, chúng tôi đã cùng nhau làm việc chăm chỉ tại Long An trong vòng 7 ngày. Tất cả thành viên đoàn làm phim đã có một tinh thần hợp tác và gắn kết mạnh mẽ. Hy vọng rằng dự án này sẽ trở thành bộ phim thiếu nhi thành công nhất trong năm nay".

Trong những ngày quay cảnh, thời tiết đã thuận lợi, mặc dù các khu vực lân cận Long An đã có mưa rất nhiều. Khi đoàn kết thúc ngày quay cuối cùng, thì trời mới bắt đầu mưa. "Có lẽ bởi vì Tony đại chiến bảo bối mang thông điệp bảo vệ môi trường, nên thiên nhiên đã đặc biệt thiện chí với chúng tôi?", đạo diễn nói đùa.

Võ Thanh Hòa gây bão với 'Tony đại chiến: Bí mật kỳ diệu'

Nhiều cảnh quay chiến đấu của phim được thực hiện trong phim trường phông xanh.

Các cảnh hành động trong phim được đầu tư công nghệ 3D, CGI và VFX. Nhà sản xuất khẳng định mong muốn mang đến một thế giới siêu thực trong Kun Siêu Phàm. Trong đó, việc tạo hình cho các quái vật khổng lồ được thực hiện bằng những kỹ xảo 3D tuyệt vời, như trong các bộ phim bom tấn.

Thành viên của Tony TV tiết lộ rằng lần đầu tiên họ đã quay tại phim trường phông xanh và gặp không ít khó khăn khi phải tự tưởng tượng để thực hiện các cảnh hành động. Tuy nhiên, đội ngũ đã cố gắng hoàn thành tất cả các cảnh trong một ngày.

Võ Thanh Hòa gây bão với 'Tony đại chiến: Bí mật kỳ diệu'

Các diễn viên nhí Bảo Ngọc, Ngân Chi và Duy Anh chụp hình với booth quảng bá "Tony đại chiến bảo bối" tại Kun Marathon Hạ Long, hôm 9/9.

Hướng tới đối tượng khán giả nhỏ tuổi, bài học Tony đại chiến bảo bối cài cắm được thiết kế một cách trực quan, vui nhộn, mang ý nghĩa sâu sắc. Qua loạt phim này, Kun và đội ngũ biên kịch, sản xuất mong muốn hỗ trợ việc thay đổi ý thức của trẻ em về việc bảo vệ môi trường sống trong lành.

"Các em là những người sẽ tiếp nối nhiệm vụ bảo vệ trái đất, ngôi nhà chung của chúng ta. Tôi hy vọng mỗi năm mình có thể cùng Kun mang đến giá trị tinh thần cho thế hệ trẻ em Việt Nam, thông qua những tác phẩm đồ sộ", Võ Thanh Hòa nói thêm.

Vạn Phát

Ảnh, video: Lof Kun

Kun là một loại sữa được sản xuất hoàn toàn từ nguồn sữa tươi, được lựa chọn kỹ càng từ đàn bò nuôi theo mô hình trang trại áp dụng công nghệ cao trên toàn thế giới. Sữa được vắt và sau đó vận chuyển đến nhà máy để đóng gói trong quá trình kéo dài không quá 12 giờ, nhờ đó sữa giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng. Sản phẩm được bổ sung thêm các vitamin K2, A, D3 và selen nhằm hỗ trợ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ em.