Vợ tấn công dã man, chồng ngất xỉu và cái kết đau lòng

Vợ tấn công dã man, chồng ngất xỉu và cái kết đau lòng

Chồng bị vợ đánh đập dã man, cầu cứu cảnh sát nhưng không nhận được sự giúp đỡ Một câu chuyện đau lòng về áp lực gia đình và sự thiếu chân thành của cơ quan chức năng

Ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, xảy ra một sự việc đáng chú ý. Một người chồng đã tố cáo vợ mình là kẻ bạo lực, luôn có xu hướng đánh đập chồng và gây rối trong gia đình.

Theo lời khai của người chồng, anh đã phải chi tiêu gần 200.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 700 triệu đồng) để tổ chức hôn lễ, trong đó có 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) là số tiền dùng để đặt vấn đề hỏi cưới.

Vợ anh, nguyên tưởng là một người phụ nữ hiền dịu và thông minh, nhưng chỉ sau nửa năm kết hôn, bản chất thật của cô ta đã được phô ra rõ ràng. Cô ta luôn tìm cớ để tranh cãi và muốn ly hôn với chồng. Dù người chồng cố gắng níu kéo và tìm hiểu nguyên nhân, cô ta lại trở nên điên cuồng và tấn công người chồng của mình. Đáng chú ý, hành vi bạo lực này không chỉ diễn ra một hay hai lần, mà liên tục xảy ra hầu như mỗi ngày.

Vợ tấn công dã man, chồng ngất xỉu và cái kết đau lòng

Khuôn mặt và cổ của người chồng nhanh chóng sưng đỏ vì những cú đánh mà anh phải chịu đựng, nhưng vợ anh không ngừng hành động. (Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip).

Từ hình ảnh ghi lại bởi camera giám sát trong nhà, có thể thấy rằng ngay khi người đàn ông nói sai một câu hay làm trái ý vợ, anh ta sẽ bị vợ đánh. Một tình huống cụ thể, người chồng bị vợ đánh liên tục, không chỉ là bạt tai, mà còn bị vợ giật mạnh tóc, cào vào mặt. Khuôn mặt và cổ của người chồng đã nhanh chóng trở nên sưng đỏ vì những cú đánh đau đớn, nhưng vợ anh ta không ngừng hành động.

Người chồng nhẫn nại quá nhiều, đến mức không thể chịu đựng nữa, nên anh ta đã thông báo cho cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát nhận được thông báo, họ chỉ nói rằng đây là vấn đề gia đình riêng tư, vì vậy anh ta nên tự giải quyết. Điều này khiến người đàn ông cảm thấy không bình yên và quyết định chia sẻ công khai mọi chuyện trên mạng xã hội.

Sau khi xem xong đoạn video, nhiều người đã để lại những ý kiến như sau: "Bạo lực vẫn là bạo lực, không thể coi thường chỉ vì người gây bạo lực là nam", "Nếu vai trò được đảo ngược, cảnh sát có cho rằng đây là việc gia đình riêng của người phụ nữ không?", "Bạo lực gia đình, hành vi bạo lực không phân biệt giới tính, mong người chồng sớm được giải thoát, không phải sống trong tình trạng bị hành hạ như hiện tại".

Ngoài ra, có không ít người đã đề cập đến tài khoản cục cảnh sát địa phương trong bài viết của người đàn ông và yêu cầu được giải thích. Hiện nay, cảnh sát địa phương đã phản hồi, cho biết họ đã tiếp nhận thông tin vụ việc và sẽ tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

(Nguồn: Sohu)