Võ sĩ Nga đấu với nhà vô địch Lion Championship - Nam Chou tại Master Of Fights Championship

Võ sĩ Nga đấu với nhà vô địch Lion Championship - Nam Chou tại Master Of Fights Championship

Trận đấu võ thuật giữa võ sĩ Phạm Văn Nam (Việt Nam) và võ sĩ Roman Kokurkin (Nga) tại sự kiện Master Of Fights Championship hứa hẹn mang đến cuộc đối đầu đầy kịch tính và hấp dẫn Đây là trận tranh đai kinh điển mà khán giả không thể bỏ qua

Sáng ngày 26/10, một buổi họp báo đã diễn ra để giới thiệu "Master Of Fights Championship" - liên minh võ thuật, có sự tham gia của khách mời, nghệ sĩ và đại diện từ các cơ quan báo chí. Đồng thời, các võ sĩ tham gia sự kiện cũng đã có mặt.

"Master Of Fights Championship" (MFC) là một sự kiện võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV (MCV Group) phối hợp với Công ty Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam. Sự kiện sẽ có 3 bộ môn thi đấu hấp dẫn là MMA, Muay Thái và Kickboxing. Dự kiến, MFC sẽ diễn ra định kỳ 3 tháng một lần, với sự kiện đầu tiên được tổ chức vào ngày 25/11/2023 tại MCV Complex.

Sự kiện đấu võ "Master Of Fights Championship" được tổ chức theo các quy tắc và luật định sẵn bởi Hiệp hội và Liên đoàn quốc tế của các bộ môn lòng mình. Mỗi lần tổ chức, sẽ có 7-8 trận đấu võ đối kháng, tập hợp các cặp võ sĩ chuyên nghiệp.

Võ sĩ Nga đấu với nhà vô địch Lion Championship - Nam Chou tại Master Of Fights Championship

Liên minh võ thuật "Master Of Fights Championship" ra mắt trong ngày hôm nay.

“Giải đấu Master Of Fights Championship” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/11 với sự tham gia của các võ sĩ đến từ các câu lạc bộ võ thuật nổi tiếng trong nước và các võ sĩ quốc tế.

Đặc biệt, nhà vô địch Lion Championship 2023 Phạm Văn Nam (Nam Chou) sẽ tranh đai với nhà vô địch từ Nga - võ sĩ Roman Kokurkin. Phạm Văn Nam đã thách đấu đối thủ của mình và nói: “Tôi biết rằng đối thủ của tôi có nhiều kinh nghiệm trong các võ thuật như sambo, Wrestling, Jujitsu và đã giành được huy chương vàng tại Saint Petersburg. Trận đấu này sẽ mang đến một thử thách mới cho tôi, vì cho đến nay tôi chỉ đấu với những võ sĩ và không biết liệu anh ấy có thể đánh tôi không”.

Võ sĩ Roman Kokurkin đã phản hồi: "Tôi đã biết rằng Nam Chou là người chiến thắng giải đấu Lion Championship, do đó tôi đã nghiên cứu kỹ về đối thủ của mình. Hiện tại, tôi đã rèn luyện đầy cam go trong một tháng để tạo ra một trận đấu gây ấn tượng cùng với võ sĩ Phạm Văn Nam."

Đối trọng mạnh mẽ và cũng sẽ tranh đai "Master Of Fights Championship" với nhà vô địch là Phạm Văn Nam, Roman Kokurkin hiện cũng có nhiều thành tích đáng chú ý như: vô địch Sambro thành phố Saint Petersburg 2017, vô địch Sambro liên bang phía Nam nước Nga 2018, huy chương bạc về đấu vật liên bang phía Nam nước Nga, huy chương vàng Saint Petersburg, huy chương đồng Boxing liên bang phía Nam nước Nga.

Võ sĩ Nga đấu với nhà vô địch Lion Championship - Nam Chou tại Master Of Fights Championship

Võ sĩ Nam Chou sẽ đối đầu võ sĩ người Nga Roman Kokurkin ở Master Of Fights Championship sắp tới