Võ sĩ chất lượng và sẵn sàng cho trận đấu tranh đai WBC và WBA châu Á

Võ sĩ chất lượng và sẵn sàng cho trận đấu tranh đai WBC và WBA châu Á

4 trận tranh đai quyền Anh khu vực sẽ diễn ra tại Việt Nam trong sự kiện Lead Các võ sĩ đã đạt mức trọng lượng cho phép và sẵn sàng tranh đai WBC và WBA châu Á

Ngày 19/8, các võ sĩ đã tham gia buổi cân nặng để chuẩn bị cho sự kiện quyền Anh LEAD: Battle of Power sẽ diễn ra ở Việt Nam. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tất cả các võ sĩ đã đạt cân nặng theo quy định và sẵn sàng lên sàn đấu vào tối mai (20/8).

Trong buổi cân ký, hai võ sĩ Trịnh Thế Long và Võ Hồng Đạt đã có cơ hội đối đầu với các đối thủ của mình. Theo đó, Thế Long (4 thắng - 0 thua, 4 chiến thắng bằng knock-out) sẽ đối đầu với võ sĩ Thái Lan Chayanon Phothijun (7 thắng - 3 thua, 5 chiến thắng bằng knock-out) trong trận tranh đai WBC châu Á ở hạng trung.

Còn về trận đấu tranh đai WBA châu Á, võ sĩ Võ Hồng Đạt (với kết quả 5 trận thắng, 0 trận thua, 0 trận hòa và giành 4 trận knock-out) sẽ đối đầu với võ sĩ giàu kinh nghiệm Ernie Sanchez đến từ Philippines (với kết quả 21 trận thắng, 18 trận thua, 2 trận hòa và có 12 trận knock-out) ở hạng nhẹ.

Võ sĩ chất lượng và sẵn sàng cho trận đấu tranh đai WBC và WBA châu Á

Các võ sĩ tham gia sự kiện tranh đai WBA và WBC châu Á đã có buổi họp báo và cân nặng.

Trong 2 trận đại chiến còn lại, tài năng 18 tuổi người Philippines Arvin Jhon Paciones sẽ đối đầu với đồng nghiệp Jonathan Refugio ở hạng Light Fly (hạng Siêu ruồi). Võ sĩ người Nga Avzalbek Kuranbaev (7-1-1,5 KOs) sẽ chạm trán với Adam Abdulhamid (Philippines) để tranh giành đai WBA Nam Á hạng trung.

Sự kiện boxing LEAD: Battle of Power gồm tổng cộng 12 trận đấu, trong đó có 4 trận tranh đai. Sự kiện sẽ diễn ra tại Saigon Sports Club (TP.HCM) và bắt đầu từ 17h00 ngày 20/8.