Vợ nổi điên tát vỡ kính xe ô tô, scandal tình ái rúng động

Vợ nổi điên tát vỡ kính xe ô tô, scandal tình ái rúng động

Lãnh đạo Công an phường Trung Văn (QNam Từ Liêm, Hà Nội) đang điều tra vụ việc nghi đánh ghen khi vợ sử dụng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô Sự việc xôn xao đã xảy ra chiều 20/6 và đang được làm rõ

Sáng ngày 21/6, công an phường Trung Văn đã xác nhận việc tiếp nhận thông tin báo cáo từ người dân vào chiều ngày 20/6 về một vụ xô xát xảy ra trên đường Trung Văn (P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tuy nhiên, khi cán bộ công an đến hiện trường để xác minh, họ đã không thấy đám đông và cả chiếc ô tô cùng người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip.

Trước đó, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip được cho là vụ đánh ghen. Người dân tại hiện trường đã quay lại một phần diễn biến và chia sẻ lên mạng xã hội. Một số người cho biết, chủ xe ô tô đã nói dối vợ rằng anh ta đi công tác, nhưng thực tế là anh ta đi cùng người tình.

Theo diễn biến, một người phụ nữ mặc áo chống nắng đã đứng chặn đầu trước mũi chiếc ô tô mang nhãn hiệu Mazda 30H-101.xx. Trong xe có một người đàn ông và một người phụ nữ khác. Người phụ nữ này đã liên tục sử dụng mũ bảo hiểm để đập vào cửa kính ô tô, yêu cầu người ngồi trong xe xuống nói chuyện. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn ngồi trong xe và tiếp tục chống cự. Sau đó, người phụ nữ đã chui cả vào trong xe để thực hiện hành động đánh ghen.

Vợ nổi điên tát vỡ kính xe ô tô, scandal tình ái rúng động

Vợ nổi điên tát vỡ kính xe ô tô, scandal tình ái rúng động

Người phụ nữ đã đập vỡ cửa kính ô tô.

Cảnh sát phường Trung Văn cho biết, chúng tôi chưa thể xác định rõ ràng về bản chất của vụ việc giống như những gì được đăng tải trên mạng xã hội. Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ hơn về sự việc này.