Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về vết thương trên mắt Vũ Văn Thanh

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về vết thương trên mắt Vũ Văn Thanh

Nguyễn Khánh Linh, vợ của Bùi Tiến Dũng, đã chia sẻ ý kiến đáng chú ý về vết thâm bên mắt của cầu thủ Vũ Văn Thanh, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Trong buổi tập tối ngày 20/11 của Đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Iraq, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã bị sưng và bầm tím một bên mắt. Điều này đã gây lo lắng không ít cho các người hâm mộ về tình trạng sức khỏe của cầu thủ sinh năm 1996.

Khi hình ảnh của Văn Thanh được chia sẻ trên mạng xã hội, Nguyễn Khánh Linh - bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng - đã để lại một bình luận đáng chú ý: "Đêm qua Dũng đã mơ sảng và trèo qua giường để đấm Thanh đấy ạ".

Có lẽ bởi vì Tiến Dũng và Văn Thanh là bạn cùng phòng khi tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam, nên Khánh Linh đã đùa vui như vậy. Đáng chú ý, trước đó Khánh Linh đã nhiều lần khiến mọi người ngán ngẩm với những lời nói trên mạng xã hội liên quan đến việc chồng mình là một cầu thủ nổi tiếng. Hầu hết những vụ nói đến chuyện riêng tư xung quanh Bùi Tiến Dũng đều từ bà xã anh.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về vết thương trên mắt Vũ Văn Thanh

Vợ Bùi Tiến Dũng đùa vui về vết bầm trên mắt Văn Thanh gây sự chú ý.

Vào lúc 19h tối nay, ngày 21/11, Đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón đội khách từ Iraq trên Sân vận động Mỹ Đình. Trận đấu này thuộc vòng loại 2 World Cup 2026. Bên cạnh đó, hội bạn gái, vợ con và người thân của các cầu thủ cũng sẽ có mặt để cổ vũ cho đội tuyển.

Đội tuyển Iraq được đánh giá cao và là đối thủ mạnh nhất trong bảng F, đặt ra một thách thức lớn cho HLV Troussier và các học trò của ông trong vòng loại 2 này. Trận đấu cũng là cơ hội để HLV Troussier chứng minh hiệu quả của lối chơi mà ông đã xây dựng cho Đội tuyển Việt Nam trong suốt 8 tháng qua. Trước trận đấu, HLV Troussier tự tin khẳng định: "Cho đến nay, Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và các cầu thủ sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Iraq. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và nỗ lực tối đa để đạt được kết quả tốt nhất, với sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ".

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về vết thương trên mắt Vũ Văn Thanh

Vợ Bùi Tiến Dũng nhiều lần dính ồn ào phát ngôn trên mạng xã hội