VirusSs tiết lộ bí mật bùng nổ của mình?

VirusSs tiết lộ bí mật bùng nổ của mình?

Video gây tranh cãi giữa ViruSs và Quỳnh Anh Shyn thu hút sự chú ý của người xem bởi sức hút khủng của ViruSs

1Bên cạnh việc xây dựng và phát triển các kế hoạch, dự án cá nhân, gần đây, cư dân mạng đã bị ngạc nhiên khi thấy ViruSs tham gia một chương trình giải trí. Trong chương trình đó, nam streamer/ nhạc sĩ này đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong ban giám khảo quyền lực. Cùng với đó, còn có 3 thành viên khác trong ban giám khảo là đạo diễn – diễn viên Huỳnh Lập, Hoa hậu Việt Nam 2022 Mai Phương và Diễn viên – Fashionista Quỳnh Anh Shyn.

VirusSs tiết lộ bí mật bùng nổ của mình?

Trong một đoạn video được cắt ngắn từ tập phát sóng gần đây, ViruSs đã có sự mâu thuẫn quan điểm với Quỳnh Anh Shyn. Anh cho rằng một thí sinh nên thể hiện tính tinh tế và khiêm tốn hơn trong cách xưng hô, trong khi cô Fashionista - hot girl nổi tiếng đã đồng ý với quan điểm đó. Cuộc tranh luận giữa hai thành viên ban giám khảo đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Video này đã được chia sẻ nhiều và thu hút một lượng tương tác lớn, cho thấy chỉ số views đáng kể.

Đăng tải hình ảnh "đạt KPI" về lượt xem, ViruSs vừa tỏ ra vui vẻ và tự tin khi nhận xét về lý do video thu hút view: "Có mặt tui cái là 1M views lun, kkkk". Điều này cho thấy rõ ràng anh chàng đang rất phấn khởi và hào hứng với thành công của chương trình khi được sự quan tâm của người xem.

VirusSs tiết lộ bí mật bùng nổ của mình?

VirusSs tiết lộ bí mật bùng nổ của mình?

Với vai trò là một trong "Tứ hoàng streamer", ViruSs là một ngôi sao được nhiều fan hâm mộ và có sức ảnh hưởng lớn, không khó hiểu khi tên tuổi của anh chàng thu hút sự quan tâm đặc biệt. Đặc biệt hơn nữa, sau một thời gian dài vắng bóng, anh mới đây đã "tái xuất" trong một sự kiện giải trí hấp dẫn. Chương trình mà ViruSs đang tham gia được xem là một nơi thú vị cho người trẻ thỏa sức chia sẻ cảm hứng, học hỏi và tham gia tranh tài.