Vietbeauty Cosmobeauté - Cơ hội tuyệt vời cho ngành làm đẹp

Vietbeauty Cosmobeauté - Cơ hội tuyệt vời cho ngành làm đẹp

Triển lãm thương mại quy mô quốc tế - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 hội tụ hơn 360+ nhà trưng bày và 1000+ thương hiệu làm đẹp từ 25+ quốc gia, vùng lãnh thổ Sự kiện diễn ra từ 27 - 29/07 tại SECC, TPHCM Hãy đến và khám phá ngay!

Với diện tích rộng lớn 10.000m2, triển lãm này mang đến cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các thương hiệu làm đẹp cao cấp và danh tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Nó cũng giúp kết nối với các nhà cung cấp tiềm năng và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới, cũng như cập nhật những xu hướng làm đẹp và thẩm mỹ viện hàng đầu trong ngành.

Vietbeauty Cosmobeauté - Cơ hội tuyệt vời cho ngành làm đẹp

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam là một trong những triển lãm thương mại lớn về ngành làm đẹp trong khu vực.

Thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển ổn định và trở thành một phân ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Tổng giá trị của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện đạt khoảng 2,63 tỷ USD và được dự đoán sẽ có tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,32% trong giai đoạn từ 2022 đến 2027 (Theo Mintel). Trong số đó, các sản phẩm chăm sóc da đang được ưa chuộng nhất. Phân ngành này đã đạt giá trị gần 770 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến sẽ đạt 1,92 tỷ USD vào năm 2027.

Theo xu hướng tăng cao của chất lượng cuộc sống hiện nay, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng đang quan tâm ngày càng nhiều đến vấn đề làm đẹp. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải duy trì việc cập nhật và đổi mới công nghệ sản xuất, bao bì, hình ảnh thương hiệu và chiến lược kinh doanh để không tụt lại trong quá trình cạnh tranh gay gắt.

Với đặc điểm thị hiếu, điều kiện kinh tế và chính sách đầu tư, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế.

Để tiên phong xu hướng trên, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 trở lại với sứ mệnh làm cầu nối giữa các thương hiệu làm đẹp quốc tế và thị trường Việt Nam. Sự kiện này đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận nguồn cung cấp mỹ phẩm chất lượng cao cũng như các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân hàng đầu. Ngoài ra, nó cũng hướng đến việc trở thành nhà phân phối uy tín của những thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.

Vietbeauty Cosmobeauté - Cơ hội tuyệt vời cho ngành làm đẹp

Ngoài ra, khách tham quan chuyên ngành còn có cơ hội tiếp cận hơn 1000+ thương hiệu làm đẹp cao cấp từ khắp nơi trên thế giới.

Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam là hai sự kiện thương mại quan trọng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Vietbeauty đã tổ chức thành công hơn 14 lần và đây là cơ hội không thể bỏ qua cho các công ty nhập khẩu, phân phối mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp và các doanh nghiệp khác để tiếp xúc với các thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, Pháp, Ý, Ba Lan, Canada.

Triển lãm có diện tích trưng bày rộng 10.000m2 và bao gồm những nhà sản xuất gia công theo đơn đặt hàng (OEM/ODM), doanh nghiệp về bao bì và nguyên liệu mỹ phẩm, nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, cùng với các thiết bị và giải pháp chăm sóc chuyên nghiệp dành cho thẩm mỹ viện và spa.

Ngoài việc trải nghiệm công nghệ sản phẩm, Doanh nghiệp còn được cập nhật thông tin ngành thông qua chuỗi hội thảo đặc sắc do Informa Markets Vietnam tổ chức, với sự hỗ trợ của các Hiệp hội, chuyên gia, và thương hiệu hàng đầu trong ngành như Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Tinh dầu, Hương liệu, Mỹ phẩm Việt Nam, Hiệp hội mỹ phẩm IBITA của Hàn Quốc...

Theo ông BT Tee - Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam, ngành làm đẹp đang trải qua những thay đổi lớn, do sự gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm và công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đồng thời, xu hướng tôn trọng giá trị phát triển bền vững cũng đang được chú trọng. Hy vọng rằng triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam sẽ trở thành điểm đến uy tín thường niên của các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ trong thị trường, nơi cộng đồng ngành tiếp cận với các thương hiệu chất lượng, trao đổi về công nghệ và xu hướng làm đẹp hàng đầu mỗi năm từ khắp nơi trên thế giới.

Vietbeauty Cosmobeauté - Cơ hội tuyệt vời cho ngành làm đẹp

Hội thảo tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam là sự kết hợp của nhiều hiệp hội và chuyên gia đáng tin cậy trong ngành.

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam do Informa Markets - một đơn vị hàng đầu trong ngành tổ chức triển lãm thương mại quốc tế có lịch sử lâu đời tại Anh Quốc. Trong năm nay, triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 360 nhà trưng bày từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 1000 thương hiệu làm đẹp. Diễn ra trên tổng diện tích lên đến 10.000m2, triển lãm dự kiến thu hút hơn 8000 khách tham quan và chuyên gia đầu ngành trong suốt 3 ngày.

Liên hệ:

Vietbeauty Cosmobeauté - Cơ hội tuyệt vời cho ngành làm đẹp

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023

Ngày: 27 - 29/07/2023

Thời gian mở cửa: 9:00 - 17:00

Địa điểm: Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC, 799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://www.vietbeautyshow.com/vi

Email: viet.beauty@informa.com

Tel: +8428 36222588