Victoria cất công tặng Beckham điều gì khiến cặp đôi này cưng chiều nhau đến vậy?

Victoria cất công tặng Beckham điều gì khiến cặp đôi này cưng chiều nhau đến vậy?

David Beckham và Victoria Beckham đã khiến người hâm mộ thích thú với tình cảm ngọt ngào và tương tác đáng yêu của họ Khi cùng nhau xuất hiện, cặp đôi đình đám này luôn thu hút mọi ánh nhìn và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ

Vợ chồng David - Victoria Beckham hẹn hò trên đường phố với tình cảm thắm thiết.

Victoria và David Beckham từ lâu đã được xem như một cặp đôi lý tưởng trong làng giải trí Âu Mỹ, biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc. Mặ despite đã phải trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại, cặp đôi nổi tiếng này vẫn xây dựng được một thương hiệu quý giá và trang dựng một gia đình hạnh phúc với bốn đứa con. Đặc biệt, sau khi bộ phim tài liệu về cuộc sống của Beckham lên sóng và nhận được thành công lớn, những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống hàng ngày của David và Victoria cũng thu hút sự chú ý đáng kể từ phía người hâm mộ.

trong khi Victoria đưa cho ông xã cầu thủ một cái gì đó từ máy ảnh. Victoria cười mỉm và lắc đầu nhẹ hai lần. David cũng nhìn vợ mình với ánh mắt nuông chiều và ấm áp. Mặc dù không biết họ đã xem gì nhưng qua cử chỉ đó, người hâm mộ có thể nhìn thấy cặp đôi nổi tiếng hàng đầu thế giới vẫn giữ được hạnh phúc và tình yêu dành cho nhau sau hơn 20 năm ở bên nhau.

Khi Victoria gọi và trình bày một số hình ảnh từ máy ảnh cho David xem, nét mặt của cựu cầu thủ trở nên nghiêm túc và chân thành.

Tuy nhiên, sau khi Victoria nhẹ nhàng chạm vào tay chồng, cô ấy cười và nhẹ nhàng gật đầu, David Beckham đã cúi xuống về phía vợ mình và nhìn cô ấy với ánh mắt đầy ấm áp. Cách tương tác ngọt ngào của cặp đôi này khiến người hâm mộ cảm thấy hứng khởi và phấn khích.

Trong quá khứ, David và Victoria đã gặp nhau lần đầu trong một trận đấu bóng từ thiện vào năm 1997 và sau đó nhanh chóng bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, thực chất, hai người đã có tình cảm với nhau từ trước đó. Điều này được chứng minh bởi việc David chỉ vào Victoria và khẳng định rằng anh sẽ cưới cô khi xem MV của Spice Girls. Trong khi đó, Victoria đã đi cùng bạn bè đến sân bóng để cổ vũ cho Manchester United sau khi thấy David đẹp trai.

Sau đó, vào năm 1999, cặp đôi đã tổ chức một buổi lễ cưới hoành tráng, có tổng trị giá lên tới 1 triệu đô la (hơn 24 tỷ đồng), sau khi con trai đầu lòng Brooklyn chào đời. Tuy nhiên, vào năm 2004, scandal lớn nhất đã xảy ra trong gia đình của cặp đôi. David Beckham đã bị tiết lộ vụ ngoại tình với trợ lý Rebecca Loos trong thời gian anh mới chuyển đến Real Madrid.

Đáng lưu ý, trong bộ phim tài liệu về cuộc sống của Beckham, Victoria thú nhận rằng đó là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời và cô đặc biệt tức giận đối với chồng mình. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, Victoria đã chấp nhận sống trong một môi trường ồn ào để giúp chồng tập trung vào sự nghiệp thi đấu. Hiện tại, mọi sóng gió đã qua đi và vợ chồng Beckham ngày càng hạnh phúc viên mãn bên bốn đứa con và trở thành hình mẫu lý tưởng trong giới showbiz.

Victoria cất công tặng Beckham điều gì khiến cặp đôi này cưng chiều nhau đến vậy?

Cặp đôi hoàn hảo của làng giải trí toàn cầu David - Victoria Beckham

Victoria cất công tặng Beckham điều gì khiến cặp đôi này cưng chiều nhau đến vậy?

Victoria cất công tặng Beckham điều gì khiến cặp đôi này cưng chiều nhau đến vậy?

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi đình đám

Nguồn: Instagram