Vé xem Messi thi đấu: Giá nhưng trải nghiệm một lần đáng giá

Vé xem Messi thi đấu: Giá nhưng trải nghiệm một lần đáng giá

Giá vé xem trận đấu giữa Inter Miami và New York Red Bulls tăng vọt gấp 10 lần khi Messi xuất hiện

Siêu sao Messi sẽ ra sân lần đầu tiên trong màu áo đội bóng MLS khi đội Inter Miami làm khách trên sân của New York Red Bulls vào Chủ nhật, ngày 27 tháng 8. Giá vé trận đấu đã tăng lên gấp 10 lần so với giá ban đầu.

Thông thường, giá vé cho một trận đấu tại MLS là 46 USD. Tuy nhiên, một người bán vé đã chia sẻ với CNN rằng giá vé trung bình đã lên đến 483 USD. Thậm chí, giá vé ở hàng ghế đầu tiên là 3.600 USD. Ngoài ra, người hâm mộ cũng phải mua tối thiểu 4 vé với giá 15.000 USD. Tuy nhiên, cũng có nhiều vị trí với giá vé thấp hơn, khoảng 345 USD.

Vé xem Messi thi đấu: Giá nhưng trải nghiệm một lần đáng giá

Theo số liệu thống kê, đây là mức giá vé cao nhất từ trước đến nay cho các cổ động viên của New York Red Bulls. Trước đó, kỷ lục về giá vé đã được lập vào năm 2022 trong cuộc giao hữu giữa đội bóng này và Barcelona là 270 USD.

Vé xem Messi thi đấu: Giá nhưng trải nghiệm một lần đáng giá

Giá vé để xem Messi thi đấu trong trận đấu giữa New York Red Bulls và Inter Miami đã vượt qua ngưỡng gấp 10 lần so với giá gốc.

Messi đang làm mưa làm gió tại Mỹ. Anh vừa giúp Inter Miami đoạt ngôi vô địch Leagues Cup sau khi đánh bại Nashville trong trận chung kết. Siêu sao người Argentina đã ghi được 10 bàn thắng trong 7 trận thi đấu và trở thành Vua phá lưới của giải đấu.

Cho đến ngày 24/8, Messi đã có 2 pha kiến tạo trong trận bán kết US Open Cup gặp Cincinnati. Inter Miami giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu và book vé vào chung kết.

Đây là một bước tiến vượt bậc của Inter Miami. Kể từ khi thành lập vào năm 2018, đội bóng của David Beckham chưa từng giành danh hiệu và không được công nhận là một đối thủ đáng gờm ở MLS.

Apple thông báo rằng số lượng người đăng ký gói xem trực tuyến bóng đá của họ đã tăng một cách đáng kể kể từ khi Messi gia nhập Inter Miami vào tháng 7. Trong khi đó, nhu cầu mua áo đấu Messi cũng lớn chưa từng thấy, khiến Adidas phải đối mặt với tình trạng nợ đơn hàng đến tháng 10.