VĐV Thể dục dụng cụ đang nguy kịch nhận được ủng hộ hơn 1 tỷ đồng

VĐV Thể dục dụng cụ đang nguy kịch nhận được ủng hộ hơn 1 tỷ đồng

VĐV Thể dục dụng cụ nguy kịch nhận sự ủng hộ với gần 1 tỷ đồng tiền sau tai nạn trong quá trình tập luyện

The content result:

Liên đoàn thể dục Việt Nam thông báo rằng tính đến thời điểm 17h ngày 20/12, tài khoản của liên đoàn nhận được tổng số tiền ủng hộ là 327.313.000 đồng và tài khoản của bố vận động viên Nguyễn Hữu Minh nhận được gần 500.000.000 đồng.

Do đó, sau hơn 1 ngày kêu gọi ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, tổng số tiền giúp đỡ vận động viên Nguyễn Minh Triết là gần 1 tỷ đồng.

Liên đoàn thể dục Việt Nam tiếp tục tiếp nhận ủng hộ cho vận động viên Nguyễn Minh Triết thông qua tài khoản đến ngày 27/12. Sau đó, liên đoàn sẽ tiến hành kiểm kê, thông báo số tiền đã nhận và thực hiện quy trình bàn giao cho gia đình.

VĐV Thể dục dụng cụ đang nguy kịch nhận được ủng hộ hơn 1 tỷ đồng

Vận động viên Nguyễn Minh Triết thuộc đội tuyển Thể dục dụng cụ trẻ quốc gia.

Từ ngày 27/12 trở đi, mọi ủng hộ gửi qua tài khoản của liên đoàn sẽ được tự động hoàn về tài khoản người gửi. Các tập thể và cá nhân có thể tiếp tục ủng hộ bằng cách chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản của gia đình.

Liên đoàn thể dục Việt Nam gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của các cá nhân và tổ chức đã giúp đỡ, san sẻ khó khăn với vận động viên Nguyễn Minh Triết.

Nguyễn Minh Triết, một thành viên của đội tuyển trẻ thể dục dụng cụ Quốc gia, đã gặp phải tai nạn trong lúc tập luyện vào ngày 10/11. Anh bị chấn thương nặng và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Bác sĩ đã kết luận rằng Nguyễn Minh Triết bị liệt tủy, viêm phổi xẹp và khả năng hồi phục là rất ít.

Vận động viên sinh năm 2006 được đánh giá là chăm chỉ, tích cực rèn luyện với ước mơ làm việc chăm chỉ để trở thành tài năng thể thao, góp phần vào thành tích thể thao Việt Nam trong tương lai.

Nguyễn Minh Triết cũng đang gặp khó khăn. Mỗi tháng, anh luôn gửi toàn bộ tiền thưởng từ đội tuyển về cho bố mẹ.

Cả bố lẫn mẹ của vận động viên này đều đã qua tuổi nghỉ hưu là 60 tuổi. Mẹ của Minh Triết đang điều trị căn bệnh ung thư, và em gái sắp đến tuổi đi học. Anh trai của VĐV cũng đang ốm và không thể lao động.

Lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Trung tâm Thể dục thể thao Quân đội tới thăm hỏi và động viên Nguyễn Minh Triết cùng gia đình. Trung tâm Thể thao Quốc gia Hà Nội cũng sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị cho VĐV theo quy định.

Vui lòng liên hệ Liên đoàn Thể dục Việt Nam để ủng hộ vận động viên trong quá trình điều trị. Mọi sự giúp đỡ đều được đánh giá cao.

Tài khoản Liên đoàn thể dục Việt Nam

Số tài khoản: 289354638

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Họ tên_Ủng hộ VĐV Nguyễn Minh Triết.

Tài khoản: Nguyễn Hữu Minh (Bố vận động viên Nguyễn Minh Triết)

Số tài khoản: 22010003221663

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).