Váy bồ nhí của con gái Giám đốc dầu khí Hồ Kế Dũng gây sốt mạng xã hội

Váy bồ nhí của con gái Giám đốc dầu khí Hồ Kế Dũng gây sốt mạng xã hội

Chiếc váy hồng trong đoạn video của Giám đốc dầu khí Hồ Kế Dũng với bồ nhí đã gây nên cơn sốt mua hàng trên mạng xã hội Với sự quan tâm của cộng đồng, mẫu váy này đã nhanh chóng được bán hết hàng, tạo nên một trào lưu mới trong giới thời trang Việt Nam

Theo SCMP, sau khi đoạn video của lãnh đạo Công ty quản lý công trình Hoàn Cầu nắm tay bồ nhí trên đường phố Thành Đô, Trung Quốc được lan truyền, chiếc váy lụa mà người phụ nữ mặc trong video đã trở thành sản phẩm được nhiều người săn lùng. Hiện nay, mẫu váy đang đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Taobao, một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, với hơn 12 triệu lượt tìm kiếm. Điều này đã khiến cho món dimsum - bùa may mắn dành cho học sinh trong kỳ thi gaokao (cao khảo) bị lấn át. Đây là kỳ thi thi tuyển sinh đại học quan trọng nhất toàn quốc với hơn 13 triệu học sinh tham gia.

Váy bồ nhí của con gái Giám đốc dầu khí Hồ Kế Dũng gây sốt mạng xã hội

Váy bồ nhí của con gái Giám đốc dầu khí Hồ Kế Dũng gây sốt mạng xã hội

Chiếc váy được mô tả trong clip đã gây sốt tại Trung Quốc với sức mua mạnh mẽ. Trong vòng 4 ngày, hơn 4.000 chiếc váy đã được bán ra từ cửa hàng sản xuất mẫu váy. Điều đáng chú ý là con số này chưa tính đến hàng nhái và giả mạo. Ngay từ ngày 8/6, cửa hàng đã thông báo hết hàng và người mua phải đợi vài tuần kể từ khi đặt hàng để sở hữu sản phẩm này.

Trong một buổi trực tuyến khác, một đại diện của cửa hàng đã khẳng định rằng khách hàng có quyền tự do ăn mặc và việc mặc mẫu váy không có gì đáng xấu hổ. Tuy nhiên, ý kiến của cửa hàng đã nhận được sự chỉ trích từ đa số người dùng. Nhiều người cho rằng việc khuyến khích các trào lưu liên quan đến tiểu tam, ngoại tình là điều không đáng tự hào và không nên được sử dụng để tạo ra các xu hướng. Trong khi đó, người đàn ông liên quan đến sự việc đã bị sa thải bởi cơ quan chức năng và người phụ nữ cũng bị đình chỉ công tác.

Một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy hồng nắm tay người đàn ông tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã được quay bởi một nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, khi đoạn video này lan truyền trên mạng, nhiều người đã nhận ra rằng họ không phải là vợ chồng. Người đàn ông trong video được xác định là Hồ Kế Dũng, bí thư Đảng ủy Trung Quốc và Tổng giám đốc Công ty quản lý công trình Hoàn Cầu. Do đó, Công ty đã ra quyết định cách chức ông Hồ Kế Dũng vào ngày 7/6 và chuyển hồ sơ để tiến hành kỷ luật và điều tra.

Đoạn video hiện bị gỡ trên kênh chính chủ, tuy nhiên nhiều người đã lưu lại, đăng tải trên mạng kèm những lời chế giễu.