Vân Trang xin lỗi vì việc đăng quảng cáo gây hiểu nhầm

Vân Trang xin lỗi vì việc đăng quảng cáo gây hiểu nhầm

Diễn viên Vân Trang lên tiếng xin lỗi vì bài quảng cáo gây hiểu nhầm trên trang cá nhân Cô chia sẻ lý do gỡ bài và thể hiện sự trách nhiệm trong việc quảng bá sản phẩm

Sau khi gỡ bỏ bài quảng cáo trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang đã trả lời phóng viên VTC News rằng điều đầu tiên cô muốn nói là lời xin lỗi tới khán giả vì đã gây hiểu lầm. Cô bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng và phải gấp rút xin lỗi.

Vân Trang xin lỗi vì việc đăng quảng cáo gây hiểu nhầm

Nữ diễn viên đã giải thích rằng, nội dung mà cô đăng tải trên trang cá nhân chỉ nh

Vân Trang chia sẻ lý do xoá bài đăng, ông phân trần rằng: "Sản phẩm là loại make up, dạng như BB cream chứ không phải kem dưỡng da làm trắng tone ngay. Tôi cảm thấy mọi người đã không hiểu rõ tôi đang nói về loại sản phẩm nào mà đã có phản ứng trái chiều. Tôi ngại chuyện bị hiểu lầm, nên tôi quyết định gỡ bài để mọi người không hiểu nhầm nữa".

Nữ diễn viên cũng giải thích thêm về bài viết của mình, nếu là kem nền, phấn nền thì chỉ cần bôi một lần là có thể che điểm, nâng tone da ngay. Trong bài viết, cô cũng ghi "chỉ xinh từ sáng tới đêm", nhưng không nói rằng kem sẽ làm trắng da ngay sau khi sử dụng và không giữ tone đều qua các ngày sử dụng.

Vân Trang xin lỗi vì việc đăng quảng cáo gây hiểu nhầm

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi phải tự viết những dòng quảng cáo gây hiểu lầm.

Cô cũng muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Tôi xin lỗi vì đã tạo ra hiểu lầm không cần thiết cho mọi người".

Qua sự việc này, nữ diễn viên đã nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc chia sẻ nội dung cho khán giả trên kênh của mình. Cô hứa sẽ rút kinh nghiệm và tránh "giật tít" trong quảng cáo để tránh gây hiểu lầm.