Văn Toàn tung bức ảnh hẹn hò cùng Hòa Minzy khiến fan điên đảo!

Văn Toàn tung bức ảnh hẹn hò cùng Hòa Minzy khiến fan điên đảo!

Văn Toàn và Hoà Minzy khiến fan phát cuồng khi được đẩy thuyền sau hình ảnh thân thiết tại đám cưới Đình Trọng Cùng xem phản ứng đáng yêu của cặp đôi đẹp đôi này nhé!

Hồi hộp trước cuộc gặp mặt tại đám cưới của Đình Trọng vào ngày 24/9 tại Gia Lâm, Hà Nội, Nguyễn Văn Toàn và Hoà Minzy đã tạo nên sự chú ý khi có bức hình thân thiết chung. Mọi người nhận xét rằng họ trông "đẹp đôi" và mạng xã hội đầy tích cực ủng hộ, hy vọng rằng Văn Toàn và Hoà Minzy có thể chuyển từ tình bạn 10 năm thành mối quan hệ tình yêu sâu sắc.

Tuy nhiên, Văn Toàn quả quyết: "Chúng tôi chỉ là hai người hài hước thôi, chứ không thể làm một cặp đôi đẹp". Khi được hỏi về ý định ẩn, Văn Toàn khẳng định rằng anh và Hoà Minzy sẽ không bao giờ trở thành một đôi. Điều này không phải là lần đầu tiên Văn Toàn khéo léo từ chối khi được "đẩy thuyền" cùng người bạn thân.

Trước đó, vào tháng 4/2023, khi Văn Toàn đang thi đấu cho CLB Seoul E-land tại Hàn Quốc, Hoà Minzy đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho anh ta. Cả hai đã chụp những bức ảnh thân thiết với nhau và còn có đôi dép giống nhau. Văn Toàn đã thốt lên: "Tôi có đôi dép giống như bạn đấy. Nếu mặc chúng vào một dịp khác, người ta có thể nghĩ rằng chúng ta là đôi đấy. Cảm giác thật tuyệt vời!". Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 cũng than vãn: "Hẹn hò với bạn? Cảm giác ghê tởm. Tôi không dám tưởng tượng".

Văn Toàn tung bức ảnh hẹn hò cùng Hòa Minzy khiến fan điên đảo!

Văn Toàn và Hoà Minzy bị "đẩy thuyền"

Văn Toàn và Hoà Minzy đã là bạn thân suốt 10 năm. Mối quan hệ của họ bắt đầu khi Hoà Minzy hẹn hò với Công Phượng, người là bạn cùng phòng và bạn thân của Văn Toàn ở CLB HAGL và ĐT Việt Nam. Hoà Minzy cũng chơi thân với bạn gái của Văn Toàn trong thời gian đó.

Dù cho Công Phượng và Hoà Minzy đã chia tay nhau sau đó, Văn Toàn vẫn duy trì liên lạc và trở nên thân thiết với giọng ca quê Bắc Ninh. Hoà Minzy thể hiện sự ủng hộ đối với Văn Toàn thường xuyên, như đến cổ vũ anh trong các trận đấu hay đưa con trai của cô, bé Bo, đến thăm Văn Toàn khi anh đóng quân ở khách sạn ĐT Việt Nam. Về phần Văn Toàn, anh ta cũng nhiệt tình quảng bá các sản phẩm âm nhạc của bạn thân.