Văn Toàn ghi bàn liên tục, khiến đội tuyển Việt Nam dậy sóng

Văn Toàn ghi bàn liên tục, khiến đội tuyển Việt Nam dậy sóng

Văn Toàn ghi bàn liên tục cho ĐT Việt Nam và CLB Nam Định, gây sốt trên mạng xã hội với những bình luận hài hước từ các đồng đội

Văn Toàn ghi bàn liên tục, khiến đội tuyển Việt Nam dậy sóng

Đồng đội mừng vui cùng Văn Toàn (Ảnh: HT)

Nguyễn Văn Toàn đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội Nam Định, khi anh ghi bàn vào lưới Bình Phước trong trận thắng 4-0 trước đội Bình Phước tại Cúp Quốc gia 2023/2024. Điều đáng chú ý là tiền đạo này chỉ mất 2 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Đây là bàn thắng thứ hai của Văn Toàn trong vòng 10 ngày. Trước đó, anh đã ghi bàn mở tỷ số trong trận ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Philippines 2-0 ở vòng loại World Cup 2026 và kết thúc chuỗi trận không ghi bàn kéo dài gần 1 năm.

Sau trận thắng 4-0 trước Bình Phước, Văn Toàn nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc với bàn thắng này, vì đó là bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Nó giúp tôi giải toả rất nhiều. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để thi đấu không cần ngoại binh khi đối đầu với Bình Phước và giành chiến thắng".

Trên mạng xã hội, Văn Toàn nhận được những bình luận hài hước từ các đồng đội ở ĐT Việt Nam như Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Đình Bắc, Phạm Văn Luân, tạo nên sự vui vẻ. Trước đó, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài cũng đã tạo nên sự sôi nổi khi Văn Toàn ghi bàn vào lưới ĐT Philippines.