Văn Mai Hương gọi mời biểu diễn ca khúc chủ đề COP28 từ Liên hợp quốc

Văn Mai Hương gọi mời biểu diễn ca khúc chủ đề COP28 từ Liên hợp quốc

Văn Mai Hương, nghệ sĩ Việt Nam, vinh dự nhận lời mời từ Liên hợp quốc biểu diễn ca khúc chủ đề COP28, Hội nghị Biến đổi khí hậu quan trọng nhất của Liên hợp quốc vào năm 2023

Văn Mai Hương gọi mời biểu diễn ca khúc chủ đề COP28 từ Liên hợp quốc

Văn Mai Hương, một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam, đã tham gia dự án của Liên hợp quốc.

Theo đó, cô cùng với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như RedOne, Balquees, AGNEZ MO, Valeriya, Dalia, Arrow Bwoy, BOYS STORY, Gims... đã cùng nhau trình bày ca khúc chủ đề cho Hội nghị Biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2023 (viết tắt là COP28).

Ca khúc "Di sản vĩnh cửu" được hy vọng sẽ tạo động lực thúc đẩy sự hợp tác toàn cầu trong việc đối phó với thách thức toàn cầu.

Hội nghị COP28 về Biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2023 đang diễn ra tại thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất.

Sự kiện này rất quan trọng trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng tác động nghiêm trọng toàn cầu, và COP28 trở thành hội nghị lớn nhất với sự tham gia của nhiều nguyên thủ, lãnh đạo chính phủ và đại biểu các quốc gia.

Ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: "Đây là một hoạt động rất ý nghĩa. Chúng tôi hy vọng "Lasting Legacy" sẽ lan tỏa và gây được sự quan tâm, cũng như hành động thiết thực hơn từ mọi người đối với vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu".

Văn Mai Hương gọi mời biểu diễn ca khúc chủ đề COP28 từ Liên hợp quốc

Năm 2023 là một năm đầy thành công của nghệ sĩ Văn Mai Hương. Cô tỏa sáng với nhiều hoạt động nổi bật như là một nghệ sĩ phủ sóng Top Trending YouTube Vietnam với các ca khúc: "Đừng xin lỗi nữa" (tháng 3); "Tôi thương ba" (tháng 4); "Mưa tháng sáu" (tháng 5 + tháng 6); "Đại Minh Tinh" (tháng 9 + tháng 10).

"Bài hát "Mưa tháng sáu" đã 17 tuần liên tiếp nằm trong top ca khúc được yêu thích và là một trong những bài hát trụ hạng lâu nhất từ đầu năm đến nay trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Ngoài ra, trong bảng xếp hạng "Top bài hát được nghe nhiều nhất" trên Apple Music năm 2023, Văn Mai Hương có 2 ca khúc lọt top là: "Mưa tháng sáu" và "Một ngàn nỗi đau".