Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Cùng hòa mình trong đêm Shopee Live 1111 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn, Văn Mai Hương, Chi Pu và dàn sao nổi tiếng đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đậm chất giải trí Dự đoán xem cặp đôi bí ẩn nào sẽ là nhân vật chính của sân khấu ngày 1011 để có cơ hội nhận 111 triệu Shopee Xu!

Vào lúc 20H30 ngày 10.11.2023, những nghệ sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Chi Pu, Lân Nhã, Mai Tiến Dũng, Erik, Mỹ Anh sẽ tham gia cùng với khách mời đặc biệt Quốc Thiên và cặp đôi MC Hữu Đằng - Khả Như tại sự kiện "Shopee Live 11.11 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn".

Sự kiện này sở hữu một format "độc nhất vô nhị" trong showbiz và giải trí hiện nay khi khán giả cần phải đoán cặp đôi nào sẽ hòa giọng với nhau. Mùa thứ 3 của siêu nhạc hội của Shopee hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động với các sân khấu solo đáng chú ý từ các ca sĩ tài năng cùng những màn song ca tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Chương trình sẽ được phát sóng trên nhiều kênh như TH Đồng Tháp, Today TV, VTV9, SCTV14, SCTV4 và cũng sẽ được truyền trực tiếp qua ứng dụng Shopee.

Dàn sao "khủng" sẽ xuất hiện trong đại tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Đại nhạc hội lần này sẽ có sự tham gia của nữ ca sĩ Văn Mai Hương với phong cách tự tin và vẻ đẹp "thăng hạng". Cô "đại minh tinh" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bài hát tình cảm sâu lắng cùng giọng hát mạnh mẽ, khiến người nghe cảm thấy xúc động không ngừng.

Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Văn Mai Hương làm sống động không khí trên sân khấu với sự quý phái và hàng loạt bản hit.

Chưa chỉ dừng lại ở đó, sau một mùa "đạp gió rẽ sóng" cực kỳ thành công, Chi Pu đã quay trở lại với sự lợi hại hơn xưa để chinh phục người hâm mộ tại Việt Nam. Với ngoại hình xinh đẹp và khả năng trở thành chủ sân khấu cùng vũ đạo "chuẩn không cần chỉnh", cô nàng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đậm chất thẩm mỹ và ấn tượng.

Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Chi Pu đã khiến các fan thán phục với vẻ ngoài lung linh trong bộ trang phục tiên nữ màu cam nổi bật.

với sự tham gia của "Hoàng tử nhạc pop" Erik và cô nàng "tài không đợi tuổi" Mỹ Anh. Cùng với đó, khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit nổi tiếng đã góp phần xây dựng danh tiếng của họ. Âm nhạc chất lượng sẽ tiếp tục vang lên từ giọng ca của Lân Nhã và Mai Tiến Dũng.

Đồng thời, đem đến cho khán giả một trải nghiệm giải trí thú vị là thử thách tìm kiếm cặp đôi bí ẩn.

Sở hữu một trong những định dạng mới lạ nhất trong lịch trình biểu diễn âm nhạc và chương trình thực tế cuối năm 2023, đại nhạc hội nhà Cam khiến khán giả "khao khát" đếm ngược từng giây, từng phút để biết được sự hợp tác giữa các ca sĩ trong đêm diễn.

Nhiệm vụ dự đoán cặp đôi bí ẩn lần này cũng được các fan coi là "thử thách cực kỳ khó khăn" bởi không thể đoán trước được. Trong những mùa trước, người hâm mộ đã phải "bất ngờ đến ngạc nhiên" với những sự kết hợp không ngờ như cặp đôi nổi bật về hình ảnh Min - Grey D hay cặp đôi đáng yêu Tăng Duy Tân - Phương Ly.

Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Liệu hai giọng ca nội lực Văn Mai Hương và Lân Nhã có hòa giọng với nhau để mang đến một màn trình diễn "cao trào nhất"? Cô gái trẻ trung, năng động Mỹ Anh sẽ kết hợp với giọng hát thời thượng của Erik hay mang đến sân khấu bùng nổ về mặt hình ảnh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu?

Hãy cùng phân tích từng giọng ca và chờ đón màn tiết lộ đầy kịch tích của các cặp đôi bí ẩn tại "Shopee Live 11.11 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" nhé! Đừng quên đặt lịch xem và tham gia nhiệm vụ đoán cặp đôi ngay từ hôm nay để chia kho 111 triệu xu tại: https://shopee.vn/m/shopee-sieu-nhac-hoi-11-11.

Nghe nhạc "thú vị", nhận quà "ngon tay"

Bên cạnh những màn trình diễn đỉnh cao, Shopee còn mang đến cho khán giả cơ hội được "thực hành" khi tham gia hoạt động Lắc Siêu Xu trao lên đến 100 triệu Shopee xu, săn những món quà siêu hấp dẫn chỉ với nửa giá và nhận những voucher trị giá 1.111.111 đồng từ các thương hiệu Philips, Tsubaki, Lixibox.

Văn Mai Hương, Chi Pu và các ngôi sao nổi tiếng biểu diễn sôi động tại sự kiện Shopee 1111 Cặp Đôi Bí Ẩn

Xem ngay chương trình "Shopee Live 11.11 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" lúc 20H30 trên kênh truyền hình và ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ chuỗi khuyến mãi hấp dẫn!

Đồng thời, hãy đếm ngược để chờ đón sự kiện "11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm" và tận hưởng hàng loạt ưu đãi đáng giá như mua 1 tặng 1 cho Thời Trang & Mỹ Phẩm, hàng ngàn deal từ các thương hiệu giảm giá 50% thông qua Shopee Live cùng vô số chương trình giải trí đặc sắc. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/11-11.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.