Văn Hậu và Hải My chung đôi, cùng gia đình đồng hành tới hội trường cưới

Văn Hậu và Hải My chung đôi, cùng gia đình đồng hành tới hội trường cưới

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đã xuất hiện tại khách sạn 5 sao chuẩn bị cho tiệc cưới tối nay Cùng diện đồ đôi, Văn Hậu được hộ tống bởi mẹ và các em vợ trong buổi lễ ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc

Đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đang gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Vào lúc 17h hôm nay, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sáu tiếng trước giờ G, cô dâu và chú rể đã xuất hiện tại hội trường cưới, tham gia trang trí và chuẩn bị cho bữa tiệc đặc biệt.

Hôm nay, Văn Hậu và Hải My mặc áo phông cùng màu hồng. Hải My diện quần đùi để khoe vẻ chân dài quyến rũ, tóc cài cao gọn gàng. Văn Hậu đảm nhiệm việc mang hành lý cho cả hai. Cặp đôi được mẹ và các thành viên gia đình của Hải My "bảo vệ" và đưa đón tới khách sạn. Cậu em trai lớn cầm đồ cô dâu, giúp đỡ chị gái.

Văn Hậu và Hải My đã xuất hiện tại hội trường trong lễ cưới tại Hà Nội. Sáng 26/11, việc trang trí cho không gian tiệc cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang được hoàn thiện gấp rút. Không gian tiệc cưới được trang trí bằng nhiều loại hoa tươi thơm ngát. Đặc biệt, tại sảnh đón khách, những tấm ảnh lớn của cặp đôi đã được dựng cạnh nhau, tạo thành góc check-in ấn tượng cho khách tham dự.

Đám cưới của Văn Hậu - Hải My hôm nay có đa số khách mời là từ phía gia đình của cô dâu, bao gồm cả bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của cặp đôi. Dự kiến sẽ có sự góp mặt của các tuyển thủ Việt Nam và nhiều ngôi sao showbiz.

Trước đó vào ngày 11/11, Văn Hậu và Hải My đã tổ chức đám cưới tại quê nhà của chú rể ở Thái Bình.

Văn Hậu và Hải My chung đôi, cùng gia đình đồng hành tới hội trường cưới

Góc check-in ở tiệc cưới của Văn Hậu - Hải My