Văn Hậu ấm áp kỷ niệm sinh nhật đầu tiên cùng Hải My, thể hiện quan điểm tình yêu thật rõ ràng

Văn Hậu ấm áp kỷ niệm sinh nhật đầu tiên cùng Hải My, thể hiện quan điểm tình yêu thật rõ ràng

Văn Hậu ấm áp chúc mừng sinh nhật đầu tiên của Hải My sau khi cả hai sống chung, thể hiện tình yêu bằng những hành động tình cảm, không cần nói nhiều

Đêm 12/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ Doãn Hải My và lời chúc sinh nhật đơn giản. Văn Hậu gọi vợ là "em yêu" và nhận lại câu "yêu anh" từ bà xã. Đây là sinh nhật đầu tiên của Hải My kể từ sau khi cô kết hôn với Đoàn Văn Hậu. Cặp đôi đã có một ngày sinh nhật ấm áp bên gia đình.

Cách Văn Hậu mừng sinh nhật Hải My thể hiện rõ quan điểm của anh trong tình yêu. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Văn Hậu cho biết anh là người hành động hơn là nói. Anh ít khi thốt ra những lời yêu thương như "yêu em", "nhớ em" mà phải chờ đến dịp nào đó. Điều này khiến Hải My than thở vì cô thường ít nghe được những lời ngọt ngào, phải tự mình hỏi mới nhận được câu trả lời từ Văn Hậu.

Văn Hậu ấm áp kỷ niệm sinh nhật đầu tiên cùng Hải My, thể hiện quan điểm tình yêu thật rõ ràng

"Chúng tôi đều cam kết rằng khi bước vào một mối quan hệ, chúng tôi sẽ nghiêm túc và mong muốn nó kéo dài lâu dài nhất có thể. Để hiểu nhau, chúng tôi tin rằng gặp nhau trực tiếp mới thực sự hiệu quả hơn là qua mạng", Hải My chia sẻ về quan điểm tình yêu với Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Đôi khi vợ tôi rất hài hước. Chúng tôi ngồi cạnh nhau, vợ tôi hỏi "anh có nhớ em không". Tôi nói rằng đang ngồi cạnh nhau mà hỏi nhớ hay không. Lúc đó, tôi trả lời "có", vợ tôi mới nói: "Đấy, anh chẳng bao giờ tự nói ra, em phải hỏi thì anh mới nói"".

Văn Hậu đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Hải My với tính cách thẳng thắn của anh, mở ra cơ hội cho họ tìm hiểu nhau. Hải My nói: "Lần đầu tiên em đã cảm thấy hài lòng với Hậu, vì tính thẳng thắn của anh, không giỏi nói chuyện hoặc dùng từ ngữ khéo léo. Điều đó mới là điều hiếm thấy ở những người khác xung quanh".

Về phía Hải My, cô chia sẻ rằng cô lãng mạn hơn chồng và thường hay làm những hành động yêu thương nhẹ nhàng. Thậm chí, cô còn thể hiện tình yêu với chồng thông qua những hành động hờn dỗi nhỏ nhặt.

Duyên phận của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bắt đầu từ mối quan hệ của ông Doãn Thanh Sơn, bố của Hải My. Biết ông Sơn có một cô con gái xinh xắn, Văn Hậu đã lên mạng tìm kiếm tên của Hải My và kết bạn, sau đó nhắn tin làm quen và trò chuyện với cô. Anh chàng cầu thủ cũng mất khá nhiều thời gian để chinh phục người đẹp. Văn Hậu, sinh năm 1999, chia sẻ về cách "cưa đổ" Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020: "Tôi chạy theo trái tim, không phải chiến thuật. Nếu là chiến thuật, cảm giác không phải từ trái tim".