Vampire Dormitory Anime: Bộ Anime Siêu Phẩm Sắp Ra Mắt

Vampire Dormitory Anime: Bộ Anime Siêu Phẩm Sắp Ra Mắt

Hóng ngay thông tin về bộ anime Vampire Dormitory, một siêu phẩm sắp ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá về dàn diễn viên chính, những tin tức mới nhất và những điều thú vị về bộ anime này.

Dàn Diễn Viên Chính

Bộ anime Vampire Dormitory dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2024, nhưng trang web chính thức và tài khoản của series này gần đây đã tiết lộ dàn diễn viên chính thông qua một teaser hoàn toàn mới.

youtube-cover

youtube-cover

Dựa trên series manga siêu nhiên nổi tiếng của Ema Toyama, bộ anime Vampire Dormitory đã được công bố vào năm ngoái sẽ ra mắt vào năm 2024. Bộ anime này sẽ do Studio Blanc thực hiện và được chỉ đạo bởi đạo diễn Nobuyoshi Nagayama.

Series manga này bắt đầu được đăng trên tạp chí Nakayoshi của Kondansha từ năm 2018. Hiện tại, manga bao gồm hai phần, phần đầu tiên kết thúc vào tháng 7 năm 2022 và phần thứ hai vẫn đang tiếp tục đến ngày nay.

Vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản mạng xã hội của bộ anime Vampire Dormitory đã phát hành teaser mới, tiết lộ ba diễn viên chính cho bộ anime sắp ra mắt, bao gồm: Kana Ichinose vai Mito Yamamoto, Shunichi Toki vai Ruka Saotome, Yuichiro Umehara vai Ren Nikaido.

A post on Tweeter (X)

Nhân Vật Nổi Bật

Fan có thể nhận ra Kana Ichinose từ bộ anime Frieren: Beyond Journey's End, nơi cô lồng tiếng cho một trong những nhân vật chính của series, Fern. Ngoài ra, Yuichiro Umehara cũng rất nổi tiếng với vai diễn trong bộ anime Goblin Slayer.

Bộ anime Vampire Dormitory dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024 và sẽ được phát sóng trên Crunchyroll tại nhiều quốc gia như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương, Trung Đông, CIS và Ấn Độ.

Bối Cảnh và Cốt Truyện

Cốt truyện của bộ anime Vampire Dormitory mô tả bởi Kodansha USA, nhà xuất bản bản tiếng Anh chính thức của manga, như sau: 'Mito, người không có gia đình để dựa vào, sống trên đường phố, ngụy trang thành một cậu bé. Ruka, một ma cà rồng, cứu cô khỏi tình huống nguy hiểm và đưa ra một đề nghị: trở thành tôi trợ lý từ đó tôi có thể ăn bất cứ lúc nào tôi muốn, và cô có thể sống với tôi—trong kí túc xá nam sinh. Bởi vì sự tồn tại của cô phụ thuộc vào việc bí mật của cô không bị phát hiện, mỗi ngày đều là một nguy hiểm mới—đừng nói đến ma cà rồng đó!'

'Trong khi đó, Ruka, không biết Mito là cô gái, âu yếm cô ngày đêm trong một cố gắng lột xác 'máu đực dơi đáng ghét' của cô, nhưng khi tình cảm thực sự phát triển… mối tình nguy hiểm giữa một cô gái trang phục ngược giới và một ma cà rồng cuồng nhiệt bắt đầu!'

Với việc bộ anime còn chưa đầy 3 tháng nữa là sẽ ra mắt, dự kiến sẽ có thêm thông tin về dàn diễn viên phụ và ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, bộ anime đã thu hút sự chú ý của fan với thông báo gần đây, và đang hình thành thành một cách tiếp cận mới đối với thể loại tình cảm siêu nhiên.