Valentina Acosta: Hành trình lột xác và trở lại với bắn cung

Valentina Acosta: Hành trình lột xác và trở lại với bắn cung

Câu chuyện về nữ VĐV Valentina Acosta từng gây sốt toàn Thế vận hội với vẻ ngoài xinh như nữ thần, sau 3 năm lột xác hoàn toàn về phong cách và cuộc sống.

Phần 1: Sự nổi bật tại Thế vận hội

Valentina Acosta, nữ cung thủ người Colombia, đã thu hút sự chú ý đặc biệt tại Olympic 2020 (tổ chức vào năm 2021) với vẻ ngoài 'như một nữ thần'. Mặc dù không thể tiến xa trong cuộc thi, vẻ đẹp của cô gái sinh năm 2000 đã khiến fan 'điêu đứng'. Cơn sốt này giúp tài khoản cá nhân của Valentina tăng vọt, đạt con số 1 triệu người theo dõi.

Valentina Acosta

Valentina Acosta

Phần 2: Cuộc sống mới của Valentina

Sau hơn 3 năm kể từ Olympic 2020, Valentina đã có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống. Cô quyết định tạm dừng sự nghiệp bắn cung hậu Thế vận hội để chuyển đến Mỹ sinh sống cùng bạn trai. Valentina chia sẻ rằng sau 6 năm tập luyện cật lực, cô muốn thử thách bản thân với những trải nghiệm mới như người mẫu, streamer, hay cosplayer.

Valentina Acosta

Valentina Acosta

Phần 3: Trở lại với bắn cung

Một tin vui cho người hâm mộ khi Valentina đã quay trở lại với sự nghiệp bắn cung từ năm ngoái. Mục tiêu của cô là chinh phục tấm vé đến Olympic 2024 tại Pháp. Với chiến thắng tại Đại hội thể thao ở Colombia, Valentina đã chứng minh khả năng và quyết tâm của mình.

Valentina Acosta

Valentina Acosta