Valak - Kẻ tàn sát trở lại trong Ác Quỷ Ma Sơ 2: Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những giấc mơ ác mộng!

Valak - Kẻ tàn sát trở lại trong Ác Quỷ Ma Sơ 2: Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những giấc mơ ác mộng!

Biểu tượng kinh dị Valak, một trong những nhân vật đáng sợ nhất của vũ trụ kinh dị The Conjuring, trở lại trong Ác Quỷ Ma Sơ 2 - The Nun II với sự hồi sinh đầy ám ảnh và đen tối Sẽ có những điều kinh hoàng và rùng rợn chờ đợi khán giả trong phần phim mới này

Vào năm 1956 tại Pháp, xảy ra cái chết đầy bí ẩn của một linh mục, một câu chuyện đáng sợ và ám ảnh sẽ được tiếp tục. Bối cảnh xoay quanh nhân vật chính là Sơ Irene, do Taissa Farmiga thủ vai.

Trailer mới của Ác quỷ ma sơ 2 - The Nun II đưa khán giả đến một tu viện, nơi các cô bé đang đùa giỡn vui vẻ với nhau. Tuy nhiên, một cô bé nhận ra hành vi kỳ lạ của một người đàn ông. Có vẻ như có một thế lực bí ẩn đang tác động đến những người sống ở đây.

Sau đó, Sơ Irene đã đến tu viện và trò chuyện với cô bé về những sự việc vừa xảy ra. Cô bé kể lại về một trò chơi mà năm cô bé đã tham gia, trong đó cô em út phải nhìn qua một lỗ nhỏ để nhìn vào căn phòng bí mật. Cô bé cho biết rằng cô đã thấy một nữ tu trong phòng đó. Liệu Sơ Irene có nhận ra rằng đó chính là hồn ma nữ tu Valak mà cô vừa đối mặt với không lâu trước đây?

Là phần tiếp theo của câu chuyện năm 2019 trong bộ phim The Nun, bộ phim này hứa hẹn sẽ tiếp tục khám phá những khía cạnh mới về hồn ma nữ tu này và những nỗi ám ảnh mà nó gieo rắc. Bầu không khí u ám và kỳ lạ, đây là những yếu tố mạnh mẽ của các bộ phim thuộc thương hiệu The Conjuring và chúng sẽ được khám phá sâu hơn trong The Nun II. Với những điều này, dường như tựa phim về sơ Valak đầy hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm kinh dị nổi bật nhất trong nửa cuối năm nay.

Valak - Kẻ tàn sát trở lại trong Ác Quỷ Ma Sơ 2: Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những giấc mơ ác mộng!

Phần phim mới của "The Conjuring: The Devil Made Me Do It" sẽ do đạo diễn Michael Chaves chỉ đạo, với sự đóng góp của biên kịch Goldberg & Richard Naing và Akela Cooper từ "Meg3n" và "Malignant". Taissa Farmiga và Bonnie Aarons - người thủ vai Valak trong "The Conjuring 2" và "The Nun", cùng tài tử Jonas Bloquet sẽ trở lại trong phần tiếp theo. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên trẻ Storm Reid, được khán giả biết đến qua "The Suicide Squad".