Vai Trò Quan Trọng của Caribou trong Băng Hải Tặc Blackbeard trong One Piece

Vai Trò Quan Trọng của Caribou trong Băng Hải Tặc Blackbeard trong One Piece

Caribou hợp tác với Blackbeard trong One Piece và tiết lộ một số thông tin quan trọng.

Caribou - Nhân Vật Đặc Biệt

Trên hành trình đến với cuộc hành trình cuối cùng, Caribou là một nhân vật đầy sáng tạo và được Oda sử dụng một cách cẩn thận trong cốt truyện. Xuất hiện sau hai năm skip, Caribou đã có nhiều tương tác thú vị với Băng Mũ Rơm trong những dịp đặc biệt. Bắt đầu từ Sabaody, anh đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu trong Thế Giới Mới và bây giờ, anh dường như sẽ cuối cùng đạt được mục tiêu của mình, đó là gia nhập Băng Hải Tặc Blackbeard và trở thành tay sai của Shichibukai Marshall D. Teach, còn được biết đến với tên gọi là Blackbeard.

Hình ảnh Caribou One Piece

Caribou là một nhân vật đặc biệt trong One Piece, được tạo hình độc đáo và có vai trò quan trọng trong cốt truyện. Anh là một hải tặc táo bạo và tinh quái, luôn tìm cách tạo ra những tình huống hài hước và đầy thách thức cho Băng Mũ Rơm. Với sự xuất hiện của Caribou, câu chuyện trong One Piece trở nên phong phú và thú vị hơn.

Sự Khích Lệ Đến Việc Trở Thành Hải Tặc

Hành trình hải tặc của Caribou bắt đầu với anh và anh trai Caribou cùng nhau lên đường trở thành hải tặc. Khi còn nhỏ, bà ngoại của họ đã nói với họ rằng luôn phải đồng lòng và che chở lẫn nhau, điều đó dường như đã truyền cảm hứng cho họ làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của mình. Caribou và Coribou là thuyền trưởng của Băng Hải Tặc Caribou, và tại Sabaody Archipelago, đội này muốn gia nhập Fake Straw Hats vì tiền thưởng của họ vượt quá 70 triệu beri. Lúc đó, Caribou đã có tiền thưởng 210 triệu beri, một con số ấn tượng đối với một hải tặc mới. Sau khi săn bắt gắt gao các binh sĩ Hải quân, không ngạc nhiên khi fan thấy tiền thưởng của anh cao đến vậy.

Hình ảnh Shirahoshi từ One Piece

Động lực chính của Caribou trong việc trở thành hải tặc là mong muốn trở nên mạnh mẽ và nổi tiếng, cũng như kiếm được nhiều tiền. Bà ngoại của Caribou đã truyền cảm hứng cho anh và anh trai của mình từ nhỏ, khuyến khích họ làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của mình. Mục tiêu gia nhập Băng Hải Tặc Blackbeard của Caribou là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp hải tặc của anh.

Caribou và Vũ Khí Cổ Xưa

Caribou đã yêu cầu Caterina Devon và Van Augur đưa anh đến Blackbeard trong One Piece sau chương 1108. Mặc dù ban đầu họ có thể từ chối, những người này có thể xem xét việc đưa anh đến Blackbeard, bởi anh giữ nhiều thông tin quan trọng. Tài sản quý giá nhất của Caribou đối với Blackbeard có thể không phải là sức mạnh khó vượt qua, mà thay vào đó, anh có thể cung cấp cho anh kiến thức mà không ai khác có được. Fan nhớ rằng Caribou giữ thông tin về 2 Vũ Khí Cổ Xưa. Vũ khí đầu tiên mà Caribou nghe nói là Poseidon, và điều này đã xảy ra từ trước ở Fishman Island. Caribou đã đến Fishman Island cùng Băng Mũ Rơm và ở đó, anh đã cố bắt cóc nhiều tiên cá. Sau đó, anh cũng đã cố bắt cóc Shirahoshi, nhưng thất bại. Caribou bị đánh bại nặng nề bởi Băng Mũ Rơm, đánh dấu kết thúc của hành động gian ác của anh trên hòn đảo. Tuy nhiên, điều đó không kết thúc trước khi anh nghe được thông tin về Shirahoshi là Vũ Khí Cổ Xưa Poseidon và khả năng phá hủy cả thế giới.

Hình ảnh Blackbeard từ One Piece

Với thông tin quan trọng về các Vũ Khí Cổ Xưa, Caribou có vai trò quan trọng trong việc giao tiếp giữa Blackbeard và những người khác. Anh có khả năng cung cấp cho Blackbeard kiến thức độc quyền về các Vũ Khí Cổ Xưa, mở ra những cơ hội mới và đặc biệt cho Blackbeard trong việc thâu tóm và kiểm soát thế giới.

Caribou Gặp Blackbeard

Caribou đã yêu cầu một cuộc họp với Blackbeard trong One Piece, và có vẻ như cuộc gặp này sẽ chắc chắn xảy ra. Khi cả Devon và Augur đều đang trở về Đảo Hải Tặc, Caribou sẽ đi cùng họ và hy vọng gặp Blackbeard. Khi Caribou gặp Blackbeard, anh sẽ có thể bị thử thách, tuy nhiên, vì Blackbeard đã là tượng đài của anh suốt đời, anh có thể vượt qua thử thách này. Sau đó, Caribou sẽ cung cấp cho Blackbeard thông tin quan trọng nhất về những vũ khí cổ xưa, mở ra những cơ hội mới cho Blackbeard trong việc thâu tóm và kiểm soát thế giới.

Hình ảnh Caribou trong One Piece

Mới nhất