Vai diễn kiều diễm của Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 gây sốt trong phim mới

Vai diễn kiều diễm của Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 gây sốt trong phim mới

Nhan sắc nổi bật của Shin Se Kyung trong phim mới 'Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1' chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể quên Với vẻ đẹp đầy ấn tượng, cô đã tạo nên sự thương nhớ đặc biệt cho người xem

Arthdal Chronicles 2 hiện đang là một trong những bộ phim Hàn đang được khán giả mong chờ nhất hiện nay. Với sự góp mặt của Lee Jun Ki, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin và Shin Se Kyung - những diễn viên nổi tiếng, tác phẩm này kể về những câu chuyện diễn ra tại vùng đất thần thoại cổ đại Arth. Mùa 2 của bộ phim xảy ra một thập kỷ sau những sự kiện trong mùa đầu tiên.

Gần đây, tvN đã tung ra một loạt teaser mới về các nhân vật trong Arthdal Chronicles 2. Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý là sự xinh đẹp của Shin Se Kyung. Được biết, trong mùa này, Shin Se Kyung đã được chọn để thay thế Kim Ji Won đảm nhận vai trò của nhân vật Tan Ya.

Nhan sắc xinh đẹp của Shin Se Kyung.

Vai diễn kiều diễm của Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 gây sốt trong phim mới

Ngoài Shin Se Kyung, dàn diễn viên chính của Arthdal Chronicles 2 còn có Lee Jun Ki, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

Bàn thêm về Shin Se Kyung, cô trở nên nổi tiếng từ bộ phim quốc dân Gia đình là số 1. Từ đó đến nay, nữ diễn viên luôn nỗ lực trong lĩnh vực nghệ thuật. Shin Se Kyung được coi là một trong những ngôi sao nữ đẹp nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, đáng tiếc là khả năng diễn xuất của cô không được cùng mức với nhan sắc. Thậm chí, nhiều người trên mạng còn gọi cô với cái tên "nữ thần khó cảm xúc".

Bộ phim Arthdal Chronicles 2 với sự tham gia của Shin Se Kyung sẽ phát sóng trên tvN từ ngày 9/9.