Vạch trần bí mật khác lạ về cuộc sống của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị tù

Vạch trần bí mật khác lạ về cuộc sống của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị tù

Cuộc sống riêng tư của An Dĩ Hiên và gia đình sau khi chồng cô bị kết án tù 14 năm Họ hiện đang sống một cuộc sống ẩn dật và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên nhau

Chồng của An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện, vẫn đang chung sống với cô sau khi An Dĩ Hiên bị kết án 14 năm tù giam vì phạm 34 tội danh nghiêm trọng.

Ngoài ra, Hạ Vu Kiều cũng đã thông báo rằng ba mẹ con An Dĩ Hiên đang nỗ lực để có một cuộc sống ổn định sau sự cố. Tuy nhiên, bạn thân không tiết lộ địa điểm chính xác mà An Dĩ Hiên đang ở, liệu cô ấy có ở Macao hay đã trở về Đài Loan, Trung Quốc. Hơn nữa, An Dĩ Hiên chưa có kế hoạch quay trở lại làng giải trí.

Theo thông tin từ Sina, hiện tại An Dĩ Hiên đã quyết định sống kín đáo để tránh ảnh hưởng tiêu cực từ sự chênh lệch thông tin về chồng. Cô từng được biết đến là tiểu thư nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc và đã có một sự nghiệp thành công trong làng giải trí Hoa ngữ. Khi còn hạnh phúc, An Dĩ Hiên thường tổ chức những bữa tiệc xa hoa để thể hiện cuộc sống giàu có, tuy nhiên khi chồng gặp rắc rối pháp lý, danh dự của cô đã bị ảnh hưởng.

Vạch trần bí mật khác lạ về cuộc sống của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị tù

An Dĩ Hiên chưa ly hôn chồng đại gia tù tội. Sina cho biết nhiều người cho rằng An Dĩ Hiên cũng chịu một phần trách nhiệm cùng chồng. Công chúng cho rằng nữ diễn viên có thể biết chồng phạm pháp nhưng vẫn làm ngơ để được sống cuộc sống giàu sang. Vì vậy, khán giả không mong muốn An Dĩ Hiên trở lại làng giải trí.

An Dĩ Hiên được sinh ra vào năm 1980 tại Đài Loan, Trung Quốc. Cô là thành viên thế hệ thứ hai trong một gia đình quan chức (quan nhị đại). Cha cô là người sở hữu một khối doanh nghiệp lớn, làm chủ tập đoàn bảo an và công ty dệt quân dụng, đã đạt được thành công kinh doanh từ Đài Trung trước khi mở rộng sang Đài Bắc. Ông nội của cô là một nhà quản lý cao cấp trong chính phủ, còn bà nội sở hữu nhiều bất động sản có giá trị ở miền Đông.

Vạch trần bí mật khác lạ về cuộc sống của An Dĩ Hiên sau khi chồng bị tù

An Dĩ Hiên đã từng trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng nhất của Đài Loan, Trung Quốc. Cô đã tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Tiên kiếm kỳ hiệp, Những ngã rẽ cuộc đời, Tuyết sơn phi hồ, Tỏa thanh thu, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tây du ký, Đấu ngư, Độc cô thiên hạ...

Nữ diễn viên đã đạt được thành công nghề nghiệp đáng kể với tài sản riêng lên đến hơn 15 triệu USD. Vì vậy, An Dĩ Hiên không cần lo lắng về vấn đề kinh tế. Hơn nữa, chồng của cô cũng sở hữu tài sản trị giá 1,45 tỷ USD trước khi bị bắt.

An Dĩ Hiên và chồng cô đã kết hôn vào tháng 6/2017 và tổ chức hai lễ cưới xa hoa tại Hawaii và Đài Loan, Trung Quốc, với một số tiền chi tiêu lên đến hàng nghìn tỷ. Trước đó, nữ diễn viên Tây du ký đã có kỳ nghỉ chụp ảnh cưới ở Paris và Maldives.

Thế nhưng, vào tháng 12/2021, tỷ phú Trần Vinh Luyện đã bị bắt giữ và sau đó bị kết án 14 năm tù với hàng loạt cáo buộc gồm kinh doanh sòng bạc trái phép, hối lộ, rửa tiền, và cầm đầu tổ chức tội phạm...