Vạch trần bản chất đích thực của Jennie (BLACKPINK)

Vạch trần bản chất đích thực của Jennie (BLACKPINK)

Nhân vật Dyanne của Jennie (BLACKPINK) đã gây bất ngờ cho khán giả khi lộ diện với nhiều tình tiết đầy thú vị trong series The Idol Với sự biến đổi đầy bất ngờ, Dyanne đã hé lộ bản chất thật của mình và thu hút được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ

Trên sóng tập 2 của The Idol vào sáng ngày 12/6, khán giả đã được chứng kiến màn lật mặt đầy bất ngờ của nhân vật Dyanne do Jennie (BLACKPINK) thủ vai. Với diễn xuất tài ba, ngôi sao Hàn Quốc đã rũ bỏ vẻ ngoan ngoãn, thánh thiện và thay vào đó là tính cách gian xảo, đáng ngờ. Điều này đã báo hiệu cho khán giả rằng Dyanne sẽ trở thành một trong những phản diện chính của series.

Vạch trần bản chất đích thực của Jennie (BLACKPINK)

Vạch trần bản chất đích thực của Jennie (BLACKPINK)

Dyanne ban đầu là vũ công phụ và là bạn thân của Jocelyn (do Lily-Rose Depp đóng). Cô đã đồng hành cùng nữ chính trong những thời điểm khó khăn như khi bị vướng vào scandal lộ ảnh "nóng". Tuy nhiên, từ tập 2 trở đi, nhân vật Dyanne đã tiết lộ một khía cạnh phức tạp hơn. Cô có mối quan hệ bí mật với Tedros (do The Weeknd đóng) và có thể là người đứng sau mọi chuyện để cướp hào quang từ ngôi sao nhạc pop Jocelyn.

Theo Variety, tính cách thực sự của Dyanne đã được tiết lộ sau khi Jocelyn trải qua một cuộc khủng hoảng tinh thần và có tranh cãi với ekip của mình. Các nhà sản xuất không đồng ý khi nữ ca sĩ muốn phát hành một ca khúc kết hợp với bạn trai mới quen là Tedros. Khúc mắc này đã khiến Jocelyn không thể tập trung vào việc quay MV Freak một cách suôn sẻ.

Vạch trần bản chất đích thực của Jennie (BLACKPINK)

Trong khi Jocelyn đang trải qua nhiều vấn đề tâm lý, Dyanne đã không bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng và chứng tỏ khả năng ca hát, vũ đạo và ngoại hình không kém. Nikki Katz, một giám đốc cấp cao của hãng đĩa, đã đề xuất Dyanne là "kế hoạch dự phòng" trong trường hợp ngôi sao của họ hoàn toàn mất kiểm soát.

Trong một cảnh khác, Dyanne đã thay đổi hoàn toàn khi nói chuyện với Tedros, kẻ đang tiếp cận và chi phối tâm lý của Jocelyn. Trong đó, nữ vũ công tiết lộ bản chất phản diện của mình dưới sự bảo trợ của Tedros. Dyanne nói rằng lời đề nghị trở thành ca sĩ từ Nikki Katz có thể giúp cô trả nợ cho Tedros. Đồng thời, qua lời thoại, khán giả dễ dàng hiểu được rằng hai người từng có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất vẫn giữ bí mật về thân phận thực sự của Dyanne.