Va chạm hôn nhân, Khánh Linh suy nghĩ 'nhầm người' nhưng rồi chao lớn bởi một hành động ngọt ngào

Va chạm hôn nhân, Khánh Linh suy nghĩ 'nhầm người' nhưng rồi chao lớn bởi một hành động ngọt ngào

Bà xã Nguyễn Khánh Linh thay đổi suy nghĩ về việc lấy nhầm người sau cuộc cãi nhau của vợ chồng Bùi Tiến Dũng Lý do đằng sau sự thay đổi này là một hành động ngọt ngào từ anh chồng, khiến cặp đôi tìm hiểu và trân trọng nhau hơn

Gia đình của trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng không chỉ vì Tiến Dũng là một cầu thủ nổi tiếng, mà còn vì những bài đăng gây tranh cãi của Khánh Linh. Tuy nhiên, sau những điều phiền muộn trong đời tư, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào của họ trên mạng xã hội.

Gần đây, Khánh Linh chia sẻ bức ảnh chiếc iPhone 15 màu hồng mà cô nhận được từ chồng là tuyển thủ. Nàng WAG cũng chia sẻ lý do cô được chồng tặng quà: "Hôm qua cãi nhau với chồng rồi sau đó tức quá nên nằm suy nghĩ về việc đã chọn nhầm người chồng. Sáng thức dậy thì thấy chồng mang quà vào tặng và nịnh nọt thơm thơm, lúc đó tự nhiên thấy áy náy, mình cảm thấy đã chọn đúng người rồi".

Va chạm hôn nhân, Khánh Linh suy nghĩ 'nhầm người' nhưng rồi chao lớn bởi một hành động ngọt ngào

Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh cùng hai con

Hình ảnh cho thấy Bùi Tiến Dũng sau khi xảy ra xích mích với vợ, đã tích cực làm lành bằng cách mua quà thương hiệu cao cấp tặng cho vợ. Trung vệ sinh năm 1995 còn không quên thể hiện tình yêu bằng những cử chỉ ngọt ngào. Những hành động đó khiến Khánh Linh cảm động, từ tâm trạng tức giận chuyển sang áy náy với chồng.

Trong đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người trẻ nhất kết hôn. Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi với Khánh Linh vào năm 2019. Sau đó, họ sống chung và chào đời con gái đầu lòng với biệt danh Sushi. Chỉ đến đầu năm 2021, Tiến Dũng và Khánh Linh chính thức tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm: Hà Tĩnh - quê nhà chú rể, Bắc Ninh - quê nhà cô dâu và Hà Nội. Hiện tại, cặp đôi đã có hai cô con gái đáng yêu.