Uzi cần đánh đổi gì để trở lại thi đấu?

Uzi cần đánh đổi gì để trở lại thi đấu?

Uzi, xạ thủ huyền thoại LPL, đang chuẩn bị trở lại thi đấu chuyên nghiệp cùng EDG Tuy nhiên, để thực hiện điều này, Uzi phải đánh đổi rất nhiều, bao gồm cả hợp đồng tiền tỷ của anh

EDward Gaming (EDG) đang là đội bóng được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nguyên nhân của sự quan tâm này bắt nguồn từ việc đội tuyển này đã phải chịu thất bại liên tiếp trong 2 trận đấu tại LPL Mùa Hè 2023, mặc dù trước đó, họ được đánh giá là ứng viên vô địch. Thêm vào đó, Xạ Thủ của EDG - Leave cũng gặp phải rắc rối trong đời tư, làm tăng thêm áp lực cho đội tuyển.

Uzi cần đánh đổi gì để trở lại thi đấu?

EDG đang trải qua một thời điểm vô cùng khó khăn.

Để thay thế Leave, đội tuyển EDG đã thành công thuyết phục huyền thoại Uzi trở lại. Có thể thấy điều này từ ảnh của một người rất giống Uzi được chụp tại trụ sở của EDG cách đây không lâu. Nhiều người hâm mộ hy vọng sự xuất hiện của Uzi sẽ giúp EDG trở lại đường đua vô địch. Tuy nhiên, việc quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp không dễ dàng cho Uzi. Theo tiết lộ của ông chủ tổ chức World Elite, Uzi đã phải hủy nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn trước quyết định này, với giá trị hợp đồng quảng cáo không dưới 1 triệu NDT (khoảng 3.3 tỷ VNĐ).

Uzi cần đánh đổi gì để trở lại thi đấu?

Uzi là một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng trong khu vực LPL, do đó hợp đồng quảng cáo của anh có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, việc có gia đình và đứa con đầu lòng chưa đầy một tuổi đã ảnh hưởng đến Uzi. Việc cân bằng giữa công việc tập luyện, thi đấu và trách nhiệm gia đình là một thử thách lớn đối với anh. Nhưng may mắn là vợ của Uzi đã hiểu và ủng hộ chồng mình trong quyết định của anh.

Uzi cần đánh đổi gì để trở lại thi đấu?

Vợ của Uzi đã hoàn toàn ủng hộ quyết định của chồng quay trở lại thi đấu. Uzi là một tuyển thủ có kỹ năng tốt, vì vậy nếu anh ta chơi tốt, anh ta hoàn toàn có thể tỏa sáng trong lối chơi chuyên nghiệp của LMHT hiện nay, đặc biệt là trong vị trí Xạ Thủ. Chúng ta mong muốn Uzi sẽ có những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian tới để giúp EDG vượt qua giai đoạn khó khăn này.