Urusei Yatsura Season 2 Episode 5: Ngày Ra Mắt Và Những Dự Đoán

Urusei Yatsura Season 2 Episode 5: Ngày Ra Mắt Và Những Dự Đoán

Bài viết này sẽ đưa ra thông tin về ngày ra mắt tập 5 của Urusei Yatsura season 2 và những dự đoán về nội dung của tập phim.

Ngày Ra Mắt Tập 5 Urusei Yatsura Season 2

Tập 5 của Urusei Yatsura season 2 dự kiến sẽ ra mắt vào thứ Năm, ngày 9 tháng 2 năm 2024, lúc 1:25 sáng theo giờ Nhật Bản. Tập phim mới nhất trở lại với phong cách hai phần, phần đầu tiên tập trung vào việc trở lại của Công Chúa Kurama và các người hầu của bà, họ đang tìm kiếm một người chồng. Phần sau kết thúc với Rei kết hôn và Ran kích động Lum và Ataru vào xung đột.

Rei and Ran in episode 5 (Image via David Production).

Rei and Ran in episode 5 (Image via David Production).

Phần thứ hai của tập phim cho thấy Shutaro Mendo bị ép phải kết hôn với một cô gái của gia đình Mizunokoji, một gia đình có mối thù lâu đời với gia đình Mendo. Tuy nhiên, phần sau của tập phim có sự thay đổi khi cô gái trong câu chuyện được tiết lộ là đang cầm một bộ áo giáp khổng lồ. Trong khi Ataru đã kịp nhìn thấy khuôn mặt của cô gái trước khi kết thúc tập phim, Urusei Yatsura season 2 tập 5 có khả năng phát triển tiến triển của bối cảnh này.

Princess Kurama in episode 5 (Image via David Production).

Princess Kurama in episode 5 (Image via David Production).

Bài viết này chứa nhiều spoilers lớn về anime và manga Urusei Yatsura season 2 tập 5.

Azuka Mizunokoji in episode 5 (Image via David Production).

Azuka Mizunokoji in episode 5 (Image via David Production).

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt Và Thời Gian Phát Sóng

Như đã đề cập trước đó, tập 5 của Urusei Yatsura season 2 sẽ được phát sóng vào thứ Năm, ngày 9 tháng 2 năm 2024, lúc 1:25 sáng theo giờ Nhật Bản. Tập phim sẽ được phát sóng toàn cầu sau ba mươi phút trên các nền tảng phát sóng trực tuyến với phụ đề tiếng Anh cho series.

Danh sách đầy đủ ngày ra mắt và thời gian phát sóng cho tất cả các khu vực như sau:

Nơi Xem Urusei Yatsura Season 2 Episode 5

Những người sống ngoài Nhật Bản có thể xem tập 5 của Urusei Yatsura season 2 trên Hidive và DisneyPlus. Nếu một nền tảng cụ thể không có sẵn ở khu vực của bạn, bạn có thể chuyển sang một tùy chọn khác.

Người hâm mộ muốn xem anime được làm lại trên Crunchyroll sẽ thất vọng khi biết rằng đại gia phát sóng anime này vẫn chưa thêm vào thư viện lớn của mình. Những người sống tại Nhật Bản có thể xem series này qua Fuji TV vì họ giữ quyền phát sóng cho anime này.