Unfrosted - Bộ phim hài hước về cuộc cạnh tranh lịch sử giữa Kelloggs và Post

Unfrosted - Bộ phim hài hước về cuộc cạnh tranh lịch sử giữa Kelloggs và Post

Bài viết giới thiệu về bộ phim Unfrosted - một bộ phim hài hước dựa trên sự thật về cuộc cạnh tranh năm 1963 giữa Kelloggs và Post để tạo ra một loại bánh mỳ sẽ thay đổi bữa sáng ở Mỹ. Phim có sự tham gia của Melissa McCarthy và James Marsden.

Giới thiệu về Unfrosted

NEXT ON NETFLIX 2024: The Series & Films Preview

Unfrosted là một bộ phim hài hước sắp ra mắt, dựa trên một câu chuyện có thật đầy hấp dẫn về cuộc cạnh tranh năm 1963 giữa hai hãng Kelloggs và Post để tạo ra một loại bánh mỳ sẽ thay đổi cả bữa sáng ở Mỹ. Phim có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Melissa McCarthyJames Marsden, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí sảng khoái cho khán giả.

Unfrosted sẽ là một câu chuyện hài hước và đầy cảm xúc, đưa khán giả quay trở lại thập niên 1960 để chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai công ty nổi tiếng. Với sự hài hước, hấp dẫn và lôi cuốn, bộ phim hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho người xem.

Trailer Unfrosted

Netflix vừa phát hành đoạn trailer của bộ phim Unfrosted cùng với thông báo về ngày ra mắt. Đoạn trailer hé lộ những cảnh quay hấp dẫn, đầy lôi cuốn và hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Một trong những điểm đáng chú ý của trailer là sự tham gia của hai diễn viên tài năng Melissa McCarthyJames Marsden, người đã mang đến sự hài hước và sức hút đặc biệt cho bộ phim.