U23 Việt Nam: Vô địch Đông Nam Á và nhận được phần thưởng khủng

U23 Việt Nam: Vô địch Đông Nam Á và nhận được phần thưởng khủng

U23 Việt Nam đoạt chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023 sau khi vượt qua U23 Indonesia Thành công này đem lại phần thưởng lớn cho đội tuyển U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã trải qua một cuộc thi đấu căng thẳng kéo dài 120 phút với U23 Indonesia tối ngày 26/8 trong trận chung kết U23 Đông Nam Á. Trận đấu được quyết định bằng loạt đá penalty, và nhờ sự tỏa sáng của Quan Văn Chuẩn và lòng tự tin của toàn đội trong việc thực hiện đá 11m, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành được ngôi vô địch.

Với thành tựu vượt trội này, U23 Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng một khoản tiền lớn là 1,8 tỉ đồng. Trong đó, 300 triệu đồng được thưởng cho việc lọt vào bán kết, 500 triệu đồng cho việc lọt vào trận chung kết và 1 tỉ đồng cho việc giành chức vô địch.

U23 Việt Nam: Vô địch Đông Nam Á và nhận được phần thưởng khủng

U23 Việt Nam đã nhận được phần thưởng trị giá 1,8 tỷ đồng từ VFF (Ảnh: Bon Bon)

Sau khi cống hiến hết mình trên sân cỏ cùng các đồng đội, thủ môn Quan Văn Chuẩn chia sẻ những cảm xúc của mình.

Lúc này, tôi rất vui. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch trong trận chung kết và chúng tôi đã đạt được điều đó. Tôi nghĩ công lao này không chỉ thuộc về riêng tôi, mà là thành quả của cả đội và sự đóng góp từ tất cả mọi người.

Quả cuối cùng tôi đạt được là nhờ vào sự may mắn. Trong giải này, tôi ấn tượng nhất với việc tôi hoàn thiện bản thân. Tôi muốn dành chức vô địch này cho gia đình và những người yêu thương, ngưỡng mộ tôi.