U23 Việt Nam gặp thử thách lớn từ U21 Hà Nội: Xem ngay để biết kết quả bất ngờ!

U23 Việt Nam gặp thử thách lớn từ U21 Hà Nội: Xem ngay để biết kết quả bất ngờ!

U23 Việt Nam cầm hòa U21 Hà Nội 2-2 trong trận đấu tập chiều nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

U21 Hà Nội sẽ đối đầu với U23 Việt Nam trong trận đấu tập thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á. HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập và tập trung các cầu thủ bổ sung trong nhóm để sử dụng, bao gồm Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Triệu...

Giống như trận đấu trước đó 5 ngày, U23 Việt Nam tiếp tục thử nghiệm đội hình và làm quen với chiến thuật. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ còn vài ngày để tập luyện tại Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan để tập huấn và tham gia giải U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam gặp thử thách lớn từ U21 Hà Nội: Xem ngay để biết kết quả bất ngờ!

U23 Việt Nam đã cầm hòa U21 Hà Nội trong trận đấu tập thứ hai.

Trong trận đấu này, U23 Việt Nam - với nòng cốt là các cầu thủ U20 - đã phải nhận bàn thua ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, sau đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã ghi được 2 bàn để lật ngược tình thế. Hữu Tuấn và Minh Quang là hai cầu thủ đã ghi bàn.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã thực hiện việc thay đổi nhân sự sau giờ nghỉ để thử nghiệm. Mặc dù đội U23 Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt nhưng sau đó gặp một số khó khăn và không thể duy trì được sự phối hợp. U21 Hà Nội đã gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận.

"Chúng tôi đã thử nghiệm với đội hình và nhân sự và đã phát hiện ra rất nhiều vấn đề. Trong thời gian gần đây, do không có đủ nhân sự tập trung, tôi muốn kiểm tra thể trạng của tất cả cầu thủ trước khi chúng ta tiến tới bước tiếp theo. Kết quả trận đấu trong buổi tập không quan trọng. Tôi hài lòng khi thấy tinh thần nỗ lực và sự tiến bộ của tất cả các cầu thủ," HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không lo ngại về việc các cầu thủ tập trung muộn không thích ứng được. Đội hình này chủ yếu là những cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở giải V-League, do đó, việc hòa nhập sẽ không đặt ra vấn đề. Thay vào đó, nỗi lo chính của HLV là thể lực của các cầu thủ sẽ giảm khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải.