U23 Việt Nam: Chiến thắng vĩ đại đưa đội tuyển lên đỉnh vinh quang

U23 Việt Nam: Chiến thắng vĩ đại đưa đội tuyển lên đỉnh vinh quang

Cổ động viên Indonesia vui mừng và gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam vì xứng đáng giành chức vô địch tại chung kết U23 Đông Nam Á

Tôi là một cổ động viên Indonesia. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã xứng đáng giành chiến thắng. Thủ môn của đội tôi đã cản phá nhiều cú dứt điểm của các cầu thủ Việt Nam, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã được huấn luyện kỹ năng sút 11 mét tốt hơn, như tài khoản Ar Dha chia sẻ trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á.

U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Indonesia trong trận chung kết U23 Đông Nam Á. Hai đội hòa nhau sau 120 phút và phải phân định thắng thua qua chấm luân lưu. Các cầu thủ dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không mắc sai lầm nào trong cả 6 cú sút. Trong khi đó, Ernando Ari đã sút hỏng, khiến đội của anh thất bại trước đương kim vô địch SEA Games 32.

Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá Indonesia đều động viên các cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Ari.

"Cậu ấy chơi rất hay suốt giải đấu. Thật đáng tiếc, việc bị phạt đền đã làm cậu ấy cảm thấy không công bằng", tài khoản Suh Aris nhận xét dưới bài đăng của Asean Football.

U23 Việt Nam: Chiến thắng vĩ đại đưa đội tuyển lên đỉnh vinh quang

U23 Việt Nam đã tỏ ra cống hiến trong trận chung kết hấp dẫn với U23 Indonesia.

"Hãy vươn cao đầu lên. Chúng ta đã thi đấu đẳng cấp, thậm chí tạo ra sự thống trị trong hiệp đầu. Vấn đề duy nhất là sự thiếu may mắn", nhận định từ CĐV Maskur Zaini.

"Bóng đá Việt Nam là đội số một ở khu vực Đông Nam Á", cổ động viên đội Banyumas chia sẻ.

Trong khi đó, các cổ động viên Việt Nam rất hạnh phúc với việc đội tuyển do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt giành chức vô địch tại giải đấu quốc gia của Việt Nam.

"Vô địch thì thật sự vui, nhưng mức độ vui như này làm tôi không thể thở được", ý kiến của tài khoản Hoàng Nguyên.

"HLV Hoàng Anh Tuấn thực sự rất giỏi với việc huấn luyện cầu thủ trẻ. Với mình là người Việt Nam, ông hiểu rõ văn hóa và phong cách chơi của các cầu thủ trong đội. Hy vọng ông sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình", nhận xét của bạn Đức Hùng.

Quan Văn Chuẩn, thủ môn, sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia. Dù không được ra sân nhiều ở câu lạc bộ, nhưng khi tham gia thi đấu quốc tế, anh ấy luôn tỏ ra rất xuất sắc. Điều đó chứng tỏ tài năng vượt trội của cậu ấy.