Tuyển thủ bóng đá gục ngã, qua đời đau lòng ngay trên sân

Tuyển thủ bóng đá gục ngã, qua đời đau lòng ngay trên sân

Cầu thủ Raphael Dwamena từ trần vì đau tim khi đang thi đấu vào ngày 11/11 Truyền thông và người hâm mộ trên toàn cầu đau xót và tiếc nuối vì mất mát này

Trận đấu giữa KF Egnatia và Partizani tại giải VĐQG Albania vào ngày 11/11 đã diễn ra một sự cố đáng tiếc. Chính vào phút 23, cầu thủ Raphael Dwamena của KF Egnatia bất ngờ mất cân đối và ngã xuống sân.

Ngay tức thì, đội y tế đã can thiệp và xe cứu thương được triệu tập ngay lập tức. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là Dwamena đã không qua khỏi. Anh qua đời ở tuổi 28 vì bị đau tim.

Tuyển thủ bóng đá gục ngã, qua đời đau lòng ngay trên sân

Raphael Dwamena qua đời ở tuổi 28

Khoảnh khắc cuối cùng của Raphael Dwamena

Dwamena trước đây là một cầu thủ được đánh giá cao ở Ghana. Anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong 9 trận và có 2 bàn thắng. LĐBĐ Ghana gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Dwamena.

"LĐBĐ Ghana sẽ ở bên gia đình của Raphael Dwamena trong thời gian khó khăn này", chia sẻ từđại diện của LĐBĐ Ghana. "Raphael đã cống hiến hết mình cho đội tuyển và đất nước trước khi đột ngột ra đi. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ về anh ấy".

Trong sự nghiệp của mình, Dwamena đã chơi bóng ở các đội bóng ở Áo, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Trong số đó, CLB lớn nhất mà anh đã chơi là Levante ở giải La Liga. CLB Levante đã viết: "Di sản của Raphael Dwamena sẽ luôn được nhớ mãi. Hãy yên nghỉ nhé."

Theo thông tin, vào năm 2017, Dwamena đã từng mắc bệnh tim. Tuy nhiên, anh đã trở lại sân cỏ sau giai đoạn điều trị.