Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Tận hưởng trải nghiệm phiên bản mới Galaxy Z Flip5, nhóm bạn đã hoàn toàn say mê với thiết kế gập độc đáo, và quyết định chia sẻ cùng tôi Quick share

Tôi có một nhóm bạn thân thiết, không chỉ là 'thân ai nấy lo'. Tuy nhiên, vì quá thân nên trước đây, tôi luôn bị trêu là người duy nhất luôn nhận ảnh chụp chung qua Zalo hoặc Google Drive. Mỗi khi chúng tôi đi chơi, cả nhóm lại chụp hàng tá ảnh sống ảo. Nếu như những lần đó có ai đó quên gửi ảnh thì tôi đành chịu không có ảnh nhóm để đăng.

Thế nhưng, sau vài năm, từ một người duy nhất dùng điện thoại Android, tôi đã trở thành "đầu tàu" chỉ vì cả nhóm biết đến tính năng "Quick Share" trên chiếc Galaxy Z Flip5 mới. Chỉ sau vài buổi cafe gặp gỡ, đám bạn của tôi đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn về điện thoại gập, thậm chí có người quyết định từ bỏ điện thoại phẳng để chuyển sang điện thoại màn gập như tôi mới mới dùng.

Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Đúng vậy, với chiếc Galaxy Z Flip5, chúng ta chỉ cần lựa chọn hình ảnh cần chuyển, nhấn chia sẻ, sau đó chọn Quick Share và chọn tên của các điện thoại muốn gửi đến. Tất cả chỉ trong vài giây mà thôi, không cần kết nối wifi. Một loạt ảnh sống động đã được chuyển giao đến điện thoại của bạn bè trong nháy mắt.

Đáng chú ý, việc tôi và nhóm bạn gái đã chuyển sang sử dụng Samsung Galaxy Z Flip5 đã tạo nên những sự thay đổi đáng kể. Chúng tôi đã hiểu rõ hơn về khả năng "Flex" của dòng điện thoại dạng thanh này. Với chiếc điện thoại gập này trong tay, bất kể chúng tôi làm gì, nó cũng dễ dàng biến hình theo ý muốn nhờ thiết kế gập/mở duy nhất. Nó nhỏ gọn, tiện lợi để đặt trong túi, nhưng vẫn mang đến phong cách thời trang tuyệt vời.

"Flex" cùng nhóm bạn trên mọi lĩnh vực

Đầu tiên cần đề cập là khả năng linh hoạt của "Flex" để thay đổi góc chụp ảnh, giờ đây các thành viên trong nhóm có thể thoải mái tạo dáng mà không cần phải nhờ ai đó cầm máy hộ, không còn lo lắng về việc đứng ở méo người hay mặt to nữa.

Chính xác là khi gập máy thành góc vuông hoặc tù, bạn có thể đặt nó lên mặt bàn hoặc kệ tủ, rồi thoải mái tạo dáng từ xa, giơ tay lên để sử dụng tính năng Hands free tự động chụp ảnh. Góc chụp cũng có thể tự động chỉnh đúng ý, không cần lo lắng vì việc người lạ chụp ảnh bị lệch lạc hay nghiêng ngả như trước đây.

Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Cảm ơn màn hình Flex window "siêu to khổng lồ", mọi người đều có thể nhìn rõ được sự xinh xắn của mình, nhanh chóng chỉnh sửa dáng và tóc trong tích tắc, không cần phải chụp ảnh xong rồi kiểm tra xem đã đẹp chưa. Tính ra, mỗi khi đi chơi, chúng ta đã tiết kiệm được thời gian "sống ảo" đáng kể, có nhiều thời gian rảnh rỗi để chỉnh sửa ảnh và trò chuyện thoải mái.

Chụp ảnh xong chỉ cần nhấn Quick Share là có được ngay bức ảnh. Đủ đã thấy Galaxy Z Flip5 mới đáng giá đầu tư rồi!

Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Từ khi có Galaxy Z Flip5, tôi và bạn bè luôn tự tin có được những bức ảnh đẹp, không ai phải lăn tăn vì phải giữ máy, bị che mất góc hình và bị méo người.

Ngoài việc chụp ảnh sống ảo, việc có thiết kế gập màn hình này cũng giúp tôi thoải mái hơn rất nhiều. Ví dụ, khi tôi cần xem hướng dẫn nấu ăn, thay vì tìm một chiếc chân đế hoặc đồ để đặt điện thoại thẳng lên, tôi chỉ cần gập máy và đặt nghiêng lên là xong. Máy còn có khả năng chống nước IPX8, vì vậy tôi vẫn tự tin sử dụng cảm ứng khi tay ướt. Nếu bị bắn đồ ăn, gia vị hoặc dầu mỡ, chỉ cần rửa sạch dưới vòi nước và máy lại trở nên như mới.

Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Thiết kế gập mở linh hoạt mở ra những cách dùng mới lạ mà điện thoại thẳng chẳng bao giờ có được.

Có thời điểm muốn chăm sóc da hoặc xem phim, game show, thiết kế màn hình gập giúp tiện lợi vô cùng. Trước đây, tôi phải mua chân đế riêng cho màn hình phẳng, nhưng giờ đây với điện thoại Z Flip5, không còn cần nữa. Chỉ cần gập máy một nửa, đặt lên bàn và bấm play video là xong.

Cá nhân hóa thiết bị với bộ phụ kiện 1-0-2.

Thiết kế không gì đặc biệt cả, vì tôi đang tạo ra vài mẫu ốp lưng độc quyền cho chiếc Z Flip5 này. Một bộ phụ kiện bổ sung có một vòng đeo trông khá ấn tượng, nếu ai thích gắn thêm dây đeo hoặc móc chìa khóa cũng rất phù hợp. Nhưng cái tôi đang đặc biệt quan tâm đến là loại ốp lưng trong suốt linh hoạt với một khớp nhỏ ở phía sau, cho phép gắn thêm các phụ kiện tương thích.

Ví dụ, có thể gắn thêm một chiếc vòng ở phía sau, vừa giữ chắc tay khi cầm, vừa có thể làm chân đế để xem video theo chiều ngang và tận dụng toàn bộ diện tích hiển thị. Đặc biệt, ốp lưng này còn có các tùy chọn hình phong cách Disney và Marvel khác nhau, dễ dàng tháo lắp nên chỉ cần mua một lần và tùy biến suốt đời, thay đổi mỗi tuần một lần giống như mua ốp mới liên tục.

Tuyên chiến thú vị: Được tải về 'Nhập Hội Quick Share' với mầm mống trêu ghẹo nảy lửa

Bộ phụ kiện độc quyền, chỉ có thể tìm thấy trên Z Flip5, mang đến sự linh hoạt trong việc thay đổi phong cách mà không cần thay đổi ốp lưng.

Có một điều nhỏ bé nhưng thú vị khiến tôi yêu thích Z Flip5 là âm thanh "tách" khi gập lại máy. Thực sự, khi đã nghiện Z Flip5, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng khiến tôi vô cùng hào hứng. Từ âm thanh "tanh tách" khi gập máy thú vị cho đến việc mở thiết bị và "ngắm nghía" màn hình Flex Window đôi khi.

Là một người hâm mộ của Galaxy Z Flip5, cho đến khi tôi sử dụng nó, tôi không thực sự nhận ra được mức độ tiện lợi và linh hoạt của điện thoại màn hình gập này. Bây giờ, tôi không còn cảm thấy cô đơn nữa vì tất cả bạn bè của tôi cũng đã tham gia "Hội Linh Hoạt" với Galaxy Z Flip5, trải nghiệm khả năng đa tiện ích từ màn hình ngoài vào bên trong. Thật tuyệt vời!