Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered - Bản Cập Nhật 1.1.0 và Những Điều Thú Vị

Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered - Bản Cập Nhật 1.1.0 và Những Điều Thú Vị

Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered vừa nhận được bản cập nhật mới từ Nightdive Studios mang đến nhiều cải tiến đáng chào đón. Cùng khám phá những điều thú vị trong bản cập nhật này!

Giới Thiệu Về Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered

Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered là phiên bản được Nightdive Studios tái tạo trung thành từ tựa game Turok series nổi tiếng, phần thứ ba ra mắt năm 2000. Dù đã ra mắt từ tháng 12 năm ngoái, Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered vẫn giữ được sức hút đặc biệt với anh em game thủ.

turok 3 banner

turok 3 banner

Không chỉ tập trung vào việc nâng cấp hình ảnh, bản remaster của Nightdive Studios còn mang đến nhiều tính năng hiện đại như hỗ trợ độ phân giải 4K và 120 FPS. Bản cập nhật mới nhất không chỉ giải quyết các vấn đề bug mà còn cung cấp nhiều cải tiến đáng chào đón.

turok 3 remastered

turok 3 remastered

Cải Tiến Đáng Chú Ý trong Bản Cập Nhật 1.1.0

Bản cập nhật 1.1.0 cho Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered đã khắc phục một loạt lỗi và vấn đề. Đồng thời, patch này cũng mang đến nhiều điều chỉnh gameplaycải tiến chất lượng cuộc chơi, giúp game thủ trải nghiệm tốt hơn.

Turok 3 Remaster Accidentally Released Early in Some Areas

Turok 3 Remaster Accidentally Released Early in Some Areas

Các anh em dân cày sẽ rất vui khi biết rằng Nightdive Studios đã tăng cường công cụ modding và trình chỉnh sửa cấp độ cho phiên bản PC của Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan gạo cội của tựa game này.

Nhìn Nhận và Kỳ Vọng

Turok 3: Shadow of Oblivion Remastered, giống như phiên bản trên Nintendo 64, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và hiện đang có điểm đánh giá Rất Tốt trên Steam. Dù là phiên bản tái tạo, game vẫn giữ được sức hấp dẫn đặc biệt với anh em gamer.

Với sự tập trung vào việc tái tạo các tựa game cũ, Nightdive Studios vẫn tiếp tục phát triển và chuẩn bị cho việc ra mắt bản remaster của LucasArts Star Wars: Dark Forces. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi với nhiều cải tiến hiện đại.