Tướng tài mới cuốn hút - Những chiến tích ấn tượng của trò cưng thầy Park

Tướng tài mới cuốn hút - Những chiến tích ấn tượng của trò cưng thầy Park

Thầy Park - HLV trò cưng của bóng đá Việt Nam, đã tạo nên những thành tích ấn tượng Với tài năng điều binh khiển tướng, ông đã cho thấy sự xuất sắc của mình và đem đến hy vọng mới cho bóng đá Việt Nam

Long An đã từng là một đội bóng mạnh mẽ và quen thuộc trong V.League. Trong vài năm qua, họ đã phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất và chưa biết khi nào mới có thể trở lại tranh tài ở giải đấu cao nhất của đất nước. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, nhà vô địch V.League 2005 và 2006 đã có thành tích ấn tượng, mang lại niềm tin về ngày trở lại sân đấu cao nhất.

Cụ thể, Long An đã có chuỗi 7 trận không thua, bao gồm 3 trận thắng và 4 trận hòa. Hiện họ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất với 24 điểm. Sự thành công trong chuỗi trận tốt đẹp này của CLB Long An chính là kết quả của sự chỉ đạo đúng đắn của HLV Nguyễn Anh Đức, người từng là học trò của HLV Park Hang-seo và cũng là ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Tướng tài mới cuốn hút - Những chiến tích ấn tượng của trò cưng thầy Park

Anh Đức đã học hỏi rất nhiều từ HLV Park Hang-seo, cả khi anh đang là một cầu thủ và khi anh trở thành một huấn luyện viên.

Khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, Anh Đức đã trở thành trợ lý cho ông ta thay vì được gọi vào đội với vai trò một cầu thủ. HLV Park Hang-seo đã chỉ dẫn cho Anh Đức rất nhiều điều, bao gồm cách trở thành một cầu thủ giỏi cũng như cách trở thành một huấn luyện viên đẳng cấp.

Có HLV Park Hang-seo là một người giỏi, không có gì ngạc nhiên khi hiện tại Anh Đức đang làm tốt trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp của mình.

Nhìn tổng thể bóng đá Việt Nam, trong những năm qua chúng ta đã chứng kiến sự nổi lên của nhiều HLV tài năng như Chu Đình Nghiêm, Trương Việt Hoàng, Vũ Hồng Việt, Nguyễn Thành Công và Phạm Minh Đức. Không có gì lạ nếu sau vài năm nữa, Anh Đức cũng được xem là ngang hàng với các đàn anh này.

Điều này sẽ mang lại tin vui đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Bên cạnh việc tăng cường nguồn lực về cầu thủ, chúng ta cũng rất cần sự đóng góp của các huấn luyện viên nội giỏi để phát triển bóng đá ở Việt Nam đạt được thành tựu lớn hơn.