Tương lai của Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment sẽ ra sao?

Tương lai của Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment sẽ ra sao?

Lisa (BLACKPINK) đã không tái ký hợp đồng với YG Entertainment, vậy lựa chọn nào sẽ mang đến tương lai tốt đẹp cho sự nghiệp của cô? Có thể tiếp tục hoạt động solo tại Hàn Quốc, trở về quê nhà Thái Lan để xây dựng sự nghiệp riêng, phát triển tại thị trường quốc tế hoặc rời YG Entertainment nhưng vẫn bảo vệ thương hiệu BLACKPINK

Khi world tour BORN PINK chấm dứt, thông tin về việc gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG Entertainment có thể sẽ được công bố. Từ đầu năm 2023, đã có nhiều tin đồn xoay quanh việc tái ký hợp đồng của BLACKPINK với công ty chủ quản YG. Tuy nhiên, trong suốt 8 tháng qua, đã có hàng loạt tin đồn cho thấy YG gặp khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng với BLACKPINK.

Nhất là, có tin đồn cho rằng Lisa là thành viên khó thỏa thuận hợp đồng nhất khi nhận được nhiều lời mời từ các công ty nước ngoài. Thời gian gần đây, truyền thông Hàn còn đưa ra nghi vấn rằng Lisa đã từ chối hai lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ YG. Mặc dù công ty chủ quản phủ nhận mọi tin đồn này, nhưng điều này khiến người hâm mộ lo lắng về khả năng Lisa sẽ rời bỏ YG. Nếu điều này trở thành sự thật, tương lai của Lisa khi không còn thuộc YG Entertainment cũng là một dấu hỏi lớn.

Tiếp tục hoạt động solo tại thị trường Hàn Quốc

Đây là lựa chọn an toàn nhất cho Lisa nếu cô không tiếp tục hợp đồng với YG và thật sự rời khỏi nhóm BLACKPINK. Vào năm 2021, Lisa đã ra mắt solo với 2 bài hát cá nhân là Money và LALISA. Chỉ với 2 sản phẩm âm nhạc này, Lisa đã đạt được nhiều thành tích và lập kỷ lục, trở thành thành viên tiên phong trong nhiều hạng mục, và là idol thành công nhất của Kpop từ Thái Lan khi một mình viết nên lịch sử tại VMAs 2022.

Một số ý kiến cho rằng nếu Lisa rời YG Entertainment, The Black Label dưới sự chỉ đạo của nhà sản xuất âm nhạc Teddy sẽ là nơi giúp cô đạt được nhiều thành công không kém debut solo của cô. Ngoài ra, Lisa cũng là gương mặt đại diện thương hiệu được nhiều nhãn hàng yêu thích, thu về khoảng 3,7 triệu đô la từ các dự án quảng bá thương hiệu trong năm 2022. Vì vậy, dù không còn thuộc YG, cô vẫn sẽ phát triển sự nghiệp cá nhân nhờ hình ảnh cô xây dựng trong 7 năm qua cùng sự ủng hộ mạnh mẽ từ đông đảo fan hâm mộ.

Tương lai của Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment sẽ ra sao?

Lisa đã đạt được nhiều thành tích và kỷ lục đáng chú ý với dự án solo đầu tiên của mình vào năm 2021.

Trở về quê nhà Thái Lan tạo dựng sự nghiệp riêng

Giữa những tin đồn về việc Lisa rời YG, một trong những khả năng được cộng đồng mạng đưa ra là cô sẽ trở về quê hương Thái Lan để phát triển sự nghiệp. Với sự nổi tiếng và được yêu mến như một "sao nhí" của Thái Lan, mọi bước đi của Lisa trên quê hương cô đều như được trải thảm hoa.

Dẫu thế, việc Lisa rời đi khỏi YG có thể coi là một bước đi tồi tệ nhất và cũng khó có khả năng xảy ra. Hiện nay, Lisa đã trở thành một ngôi sao toàn cầu và có lượng fan đông đảo nhất trong BLACKPINK, với hầu hết là các fan quốc tế. Dù thị trường showbiz ở Thái Lan đang phát triển, khả năng hoạt động của Lisa tại quê hương sẽ bị hạn chế nhiều. Có người thậm chí cho rằng Lisa chỉ có thể đóng phim hoặc trở thành gương mặt thương hiệu của các thương hiệu, còn không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát. Vì vậy, dù Lisa sẽ được "yêu chiều" nhất tại quê nhà, việc cô trở về Thái Lan và hoạt động là rất khó có thể xảy ra.

Tương lai của Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment sẽ ra sao?

Lisa tuy sẽ trở thành "con cưng" duy nhất nếu trở về quê hương Thái Lan, nhưng điều này khó có thể xảy ra.

Phát triển sự nghiệp tại thị trường quốc tế

Đây là một trong những hướng đi tiềm năng nếu Lisa rời khỏi YG. Lâu nay, fan hâm mộ của Lisa đã nhận thấy rằng cô có một khí chất, phong cách biểu diễn và năng lượng thích hợp cho một ngôi sao đa năng có thể thành công trên thị trường toàn cầu. Điều này được chứng minh qua thành tích và kỷ lục mà cô nàng đã đạt được ở nước ngoài với các sản phẩm âm nhạc solo. Điều này có thể được coi là một sự mạo hiểm và thách thức, nhưng nếu Lisa thành công trên thị trường này, cô sẽ vươn lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, sự tham gia của Lisa vào dự án cá nhân tại hộp đêm Crazy Horse càng gây tò mò cho nhiều người về khả năng thích ứng của cô trong môi trường giải trí quốc tế. Dù việc biểu diễn trong 5 đêm này đã gây tranh luận tích cực từ đông đảo fan hâm mộ, nhưng với sự thông minh của Lisa, cô hoàn toàn có lý do để đưa ra quyết định mạnh mẽ như vậy.

Ngoài ra, cũng đồng thời đưa ra thông tin rằng Lisa được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Frédéric Arnault, một tỷ phú tỷ đô và là con trai của người đàn ông giàu có nhất trên thế giới. Với tầm ảnh hưởng và địa vị xã hội của mình, Frédéric Arnault có thể hỗ trợ Lisa trong việc phát triển sự nghiệp cũng như trở thành đại diện cho các thương hiệu xa xỉ mà không bị hạn chế bởi công ty quản lý.

Tương lai của Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment sẽ ra sao?

Thị trường giải trí quốc tế được xem là môi trường lý tưởng cho sự phát triển bền vững của Lisa.

Rời YG Entertainment nhưng vẫn bảo vệ thương hiệu BLACKPINK

Với đông đảo fan hâm mộ nhạc Kpop, việc thành viên của nhóm thần tượng quyết định chấm dứt hợp đồng và không tái ký với công ty quản lý đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp nghệ sĩ không gia hạn hợp đồng nhưng vẫn tiếp tục quảng bá và cùng nhóm hoạt động trong thời gian dài. Vì vậy, nếu Lisa quyết định không tiếp tục hợp tác với YG, điều này sẽ làm tăng sự kỳ vọng từ phía cộng đồng fan hâm mộ.

BLACKPINK đã đồng hành cùng nhau trong suốt 7 năm hoạt động, tính cả thời gian trước khi ra mắt chính thức, tức là hơn 10 năm. Nhóm không chỉ là một nhóm nhạc đơn thuần, mà còn như một gia đình, luôn trân trọng, chia sẻ tình cảm và biết ơn nhau khi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong suốt hành trình gian truân của mình.

"BLACKPINK sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi một thành viên" - không chỉ là lời khẳng định từ cộng đồng BLINK mà còn là thông điệp chính từ BLACKPINK. Nếu bất kỳ một thành viên nào bị khuyết, dù đó là Lisa, Jisoo, Jennie hoặc Rosé, BLACKPINK sẽ không thể tồn tại như một nhóm hoàn chỉnh. Chúng ta sắp sửa được biết kết quả cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG. Dù Lisa và các cô gái sẽ quyết định như thế nào, người hâm mộ chắc chắn sẽ luôn ủng hộ và tôn trọng lựa chọn đó cũng như giữ tình cảm như thời gian ban đầu.

Tương lai của Lisa (BLACKPINK) nếu rời YG Entertainment sẽ ra sao?

Nếu Lisa rời YG, người hâm mộ mong đợi rằng cô sẽ vẫn tiếp tục hoạt động cùng nhóm để bảo vệ thương hiệu BLACKPINK.