Tương lai Briar: Sự kinh ngạc với tạo hình mới

Tương lai Briar: Sự kinh ngạc với tạo hình mới

Mới lộ tạo hình, nhưng Briar đã khiến cộng đồng hoang mang với dấu hiệu mất cân bằng đáng lo ngại

Cách đây ít ngày, thông tin mới về tướng Briar trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tiếp tục được hé lộ. Tướng này sẽ là một tướng Đi Rừng mới, có khả năng tấn công phía sau đối thủ. Briar có hình dáng của một cô gái ma cà rồng và sức mạnh liên quan đến trạng thái "no nê" hoặc "đói bụng".

Tương lai Briar: Sự kinh ngạc với tạo hình mới

Tạo hình mới của Briar đã được tiết lộ

Dù những thông tin kể trên nghe có vẻ thú vị nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra lo lắng về việc Briar có thể trở thành một nhân vật "mất cân bằng". Lý do cho lo ngại này là bởi hành trình phát triển của nhân vật này rất giống với Zeri. Thậm chí, việc cha đẻ của Briar cũng gặp khó khăn trong việc sửa lỗi, gợi nhớ đến trường hợp của Tia Chớp Thành Zaun.

Tương lai Briar: Sự kinh ngạc với tạo hình mới

Zeri từng khiến Riot August đau đầu trong việc sửa lỗi.

Cụ thể, Trưởng nhóm thiết kế tướng LMHT, Riot August - người đã tạo ra Zeri và Briar, đã công khai tiết lộ rằng tướng mới này đang gặp rất nhiều vấn đề. Thậm chí, có những lần Riot August đã dành cả ngày để khắc phục 10 lỗi cho Briar, nhưng khi thức dậy vào sáng hôm sau, lại xuất hiện thêm 20 vấn đề mới. Điều này đã xảy ra trước đây với Zeri.

Tương lai Briar: Sự kinh ngạc với tạo hình mới

Cha đẻ của Briar, Riot August, thừa nhận rằng đã phải dành thời gian khắc phục 10 vấn đề của Briar, nhưng vào ngày hôm sau lại xuất hiện thêm 20 vấn đề khác.

Không chỉ dừng lại ở đó, Briar còn được tiết lộ sẽ sở hữu nhiều hiệu ứng hấp dẫn trong bộ kỹ năng của mình. Nhân vật này có thể gây hoảng sợ, hút máu, liên tục lướt và phá khiên. Với việc sở hữu quá nhiều hiệu ứng mạnh mẽ như vậy, cộng đồng LMHT có lý do để lo ngại về sự "mất cân bằng" của Briar.

Hơn nữa, nhân vật mới của Riot Games gần đây đều được đánh giá là quá mạnh khi được giới thiệu. Vì vậy, dễ hiểu khi Briar được dự đoán sẽ trở nên "mất cân bằng" theo ý kiến của cộng đồng. Mong rằng Riot sẽ học được từ kinh nghiệm trước đó và điều chỉnh sức mạnh của Briar một cách hợp lý khi ra mắt chính thức.